Chuyên mục  


diddy.jpgDiddy khi chưa bị bắt giam. Ảnh: Vanity Fair

Một phụ nữ ở Florida, Mỹ vừa đâm khởi kiện Sean "Diddy" Combs, tố rapper 55 tuổi đã khiến mình có thai sau khi chuốc thuốc và lạm dụng tình dục cô. Nguyên đơn cho biết đến gần đây cô vẫn bị Diddy quấy rối và đe dọa.

Theo hồ sơ vụ kiện vừa đệ trình lên Tòa án tối cao New York ngày 27/9 mà PEOPLE tiếp cận được, người phụ nữ cho biết đã bị trùm âm nhạc liên tục lạm dụng tình dục suốt 4 năm. Cô đã chịu nhiều thiệt hại trực tiếp vì hành vi sai trái của bị đơn kể từ mùa thu năm 2020 đến nay. 

Người phụ nữ này cho hay đã gặp Diddy ở nước ngoài từ 2020 và các cuộc gặp sau đó diễn ra thường xuyên hơn. Rapper luôn cho người đưa đón cô và bao trọn chi phí các chuyến đi. 

Tháng 4/2022, Diddy đã cưỡng bức cô tại nhà riêng của mình ở Los Angeles. Một lần khác, khi tới gặp Diddy ở Miami, cô tỉnh dậy và phát hiện nhiều vết bầm tím và vết cắn trên người mà không hiểu tại sao mình bị thương.

Tháng 7/2022, rapper buộc cô tới nhà riêng của mình ở Los Angeles và ép uống một thứ nước lạ mà sau này cô mới biết là có chứa ketamine.

Một thời gian ngắn sau đó cô phát hiện mình có bầu nhưng Diddy buộc cô phải phá thai. Người phụ nữ sau đó bị sảy thai và không liên lạc với rapper trong nhiều tháng. Cuối năm 2022, Diddy lại bắt cô đi du lịch cùng và mỗi chuyến đi rapper này luôn bắt cô biểu diễn tình dục cho mình xem rồi chuốc rượu và chất gây nghiện cho tới khi nạn nhân bất tỉnh.

Sau mỗi cuộc vui, nguyên đơn cho biết cô luôn thức dậy với các vết bầm tím khắp người. Những vụ lạm dụng này lặp đi lặp lại cho tới tháng 7/2024. Hiện luật sư của Diddy chưa lên tiếng về cáo buộc mới này khi PEOPLE liên hệ. 

Trước đó, ngày 25/9, một phụ nữ có tên Thalia Graves cũng đã khởi kiện Diddy vì rapper và vệ sĩ của mình đã đánh thuốc và cưỡng bức cô rồi ghi hình lại.  

Vụ kiện mới được ghi nhận ngay khi Diddy vẫn đang bị bắt giam và đối mặt với các vấn đề pháp lý nghiêm trọng khác. Ngày 16/9, rapper 55 tuổi đã bị bắt vì cáo buộc buôn bán tình dục, tống tiền và môi giới các hoạt động mại dâm. Dù Diddy đã phủ nhận toàn bộ hành vi của mình nhưng cơ quan chức năng vẫn từ chối để rapper nộp tiền bảo lãnh tại ngoại. 

Trong cáo trạng dài 14 trang chống lại Diddy, rapper được cho là thường xuyên ghi lại các bữa tiệc thác loạn được mô tả là những màn biểu diễn tình dục công phu do mình tổ chức và đạo diễn. 

page.jpg?width=150Sao Thế giới
Nghi vấn sao nam hạng A dùng Justin Bieber để thế thân vào địa ngục tình dục của Diddy?

Theo VietNamNet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020