Chuyên mục  


Cuộc thi Miss Mega Bintang Indonesia - Hoa hậu Hòa bình Indonesia 2024 đã chính thức khởi động. Các thí sinh đại diện cho các tỉnh, thành của Indonesia đã có mặt để tham gia những hoạt động đầu tiên.

Tuy nhiên, ngay ngày đầu nhập cuộc, cuộc thi đã vướng phải vô vàn chỉ trích vì những màn xuất hiện phản cảm, lố lăng của các thí sinh.

Các thí sinh thi nhau gây ấn tượng với ban tổ chức và khán giả bằng những màn chào sân độc lạ của mình. Có người đẹp còn gây choáng khi xuất hiện bằng xe cấp cứu và nằm bên trong chiếc quan tài đóng kín.

Trong video được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn sắc đẹp, một chiếc quan tài trắng được chở đến địa điểm dự thi bằng xe cấp cứu, sau đó được 6 người đàn ông khiêng đến khu vực chụp ảnh bên cạnh là một vài cô gái đóng vai người đưa tang với gương mặt đau buồn. 

Khi nắp quan tài được mở, một thí sinh mặc váy trắng ngồi bật dậy, nhảy múa vui vẻ cùng nhóm người xung quanh.

Bên cạnh đó, nhiều người đẹp khác còn gây choáng khi đến địa điểm dự thi bằng mô tô ba bánh, xích lô, leo lên nóc xe tải… số khác hóa trang thành các nhân vật điện ảnh, nhảy nhót phản cảm thu hút truyền thông. 

ac0yd8aoyq1-stidahveyf2-9pxnklxunv3.jpeg Thí sinh hóa tranh thành băng cướp, mang súng đến cuộc thi trong ngày đầu nhập cuộc. a5s8f86kc41-u2n5ygc8u42-j490yjll953.jpg4xu86g1p5l1-flbnql6ny32-o9wuldina13.jpguk7cxtvu371-e7x177w9zg2-qdr4j6hvfm3.jpg

Trước những màn xuất hiện độc lạ trên, nhiều người bày tỏ sự bất ngờ trước độ "chơi trội" của thí sinh, cho rằng khá hài hước, "lầy lội", mang đúng tinh thần của cuộc thi Miss Grand trong khi số đông khác đánh giá đây là hành động điên rồ, lố lăng và phản cảm, hạ thấp hình ảnh của cuộc thi trong mắt khán giả.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020