Chuyên mục  


Trong đêm bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ đã có phần trình diễn trang phục dạ hội khá ấn tượng. Thiết kế lấy ý tưởng từ cánh bướm khá độc đáo. Cô tự tin sải bước uyển chuyển trên nền nhạc du dương.

gl2vxuxfpl1-wyv859up8b2-11dqqifb3v3.jpg Thiết kế dạ hội của Lydie Vũ tại bán kết Miss Supranational được đánh giá khá tinh xảo. 

Như Lydie Vũ có chia sẻ: "Hình ảnh con bướm được xem là một đoá hoa biết bay, sự chuyển động đôi cánh như những cánh hoa tuyệt đẹp trong gió. Bướm tượng trưng cho sự tự do, vươn mình tìm đến sự hạnh phúc, thành công. Lydie cũng thế, từ một cô gái chưa từng sải bước trên bất kỳ sàn runway nào, mình đã cố gắng, nỗ lực vươn mình vượt ra khỏi cái kén của sự ràng buộc.

Hành trình đến với Miss Supranational 2024 của Lydie cũng như quá trình thoát kén và tung cánh bướm đến với sự thành công. Những đường nét họa tiết được cách điệu từ cánh bướm uốn lượn đầy tinh tế. Kèm với đó, phần áo choàng lông toát lên vẻ sang trọng, nổi bật, cũng tượng trưng cho sự thoát kén, vươn mình về phía bầu trời rộng lớn hơn".

Nếu là fan sắc đẹp chân chính sẽ dễ dàng nhận ra ý tưởng họa tiết con bướm từng được Ngọc Châu diện tại đêm bán kết Miss Universe 2022. Bộ váy với tên gọi "Butterfly Effect" được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ diệu của những cánh bướm và thông điệp ý nghĩa. Cánh bướm có vẻ đẹp cuốn hút và bí ẩn, do thiên nhiên tạo tác và ban tặng cho con người. 

ma8o0qy6xu1-4rcmj8u08w2-m79guiv12h3.jpg Hiệu ứng của bướm chính là cảm hứng tạo ra bộ váy của Ngọc Châu tại bán kết Miss Universe 2022. 

Đồng thời, những chuyển động đặc trưng của cánh bướm luôn tạo nên sự quyến rũ diệu kỳ, cuốn hút vạn vật, thiên nhiên và mọi ánh nhìn của con người.

Lúc lựa chọn thiết kế nào sẽ mặc tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Ngọc Châu đã đắn đo rất nhiều. Sau tất cả, cô muốn hành trình của mình sẽ có những chuyển động bứt phá, sáng tạo, mang dấu ấn cá nhân và truyền tải được vẻ đẹp của bản sắc văn hóa Việt Nam. Đó chính là lý do cô chốt hạ chiếc váy mang tên "Butterfly Effect". 

Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với người đẹp sinh năm 1994. Ở mùa giải năm đó, Ngọc Châu trượt vé VOTE và không được kêu tên vào Top 16 chung cuộc. Điều này khiến fan sắc đẹp đang lo lắng của "số phận" của Lydie Vũ. Hy vọng "cánh hoa biết bay" sẽ mỉm cười với người đẹp lai Pháp. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020