Chuyên mục  


Mới đây, nữ diễn viên gạo cội Lưu Gia Linh đã khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện ở Hong Kong (Trung Quốc) với bộ đầm ngắn phối ren, chất liệu xuyên thấu vô cùng táo bạo. Ở tuổi U60, nhan sắc và vóc dáng của cô vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

luu-gia-linh-1.jpg Lưu Gia Linh xuất hiện trong sự kiện mới đây. (Ảnh: Sinchew).

Theo Sinchew, khi được hỏi về lựa chọn trang phục táo bạo này, Lưu Gia Linh chia sẻ: "Vóc dáng tôi hiện giờ vẫn ổn nên cố gắng mặc nhiều bộ đồ gợi cảm. Vài năm nữa là tôi không mặc nổi những bộ đồ này". Cô cũng tiết lộ chồng mình, tài tử Lương Triều Vỹ, không bao giờ bận tâm về việc cô ăn mặc hở hay kín, miễn sao phù hợp và đẹp.

Lưu Gia Linh còn cho biết trong cuộc hôn nhân của họ, Lương Triều Vỹ chưa bao giờ kiểm soát cô, vì nếu làm vậy sẽ dễ dẫn đến mâu thuẫn. Cô khẳng định mình là "nóc nhà", nắm giữ toàn bộ chi tiêu gia đình, từ việc mua sắm, ăn uống, cho đến chi phí đi lại, nhưng tài sản của cả hai vẫn tách biệt.

Ngoài ra, nữ diễn viên U60 cho biết cô đang chuẩn bị cho một vở kịch mới, trong khi chồng cô đang bận rộn tham gia liên hoan phim tại Tokyo, Nhật Bản.

luu-gia-linh-2.jpg Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ vẫn hạnh phúc sau bao năm bên nhau.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh bắt đầu hẹn hò từ năm 1989 trong thời gian còn hoạt động dưới mái nhà chung TVB (Hong Kong). Tới năm 2008, họ chính thức về chung một nhà trong một hôn lễ tốn kém, xa hoa ở Bhutan trước sự chứng kiến của bạn bè trong giới giải trí.

Sau 35 năm gắn bó, hai nghệ sĩ nổi tiếng luôn tận hưởng hạnh phúc vợ chồng son, chăm chỉ kinh doanh, thường xuyên chăm sóc cha mẹ và cống hiến cho nghệ thuật. Họ hiện là một trong những cặp tài tử - minh tinh giàu có, quyền lực bậc nhất làng giải trí Hong Kong. Cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc và luôn ủng hộ, đồng hành trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của nhau. Họ tôn trọng không gian, công việc riêng của người kia và thống nhất không sinh con.

Lương Triều Vỹ từng thừa nhận anh chủ động không sinh con vì không tự tin làm cha. Đây cũng là điều anh cảm thấy áy náy với bà xã nên cố gắng chiều vợ để bù đắp thiệt thòi.

luu-gia-linh-p.jpg?width=150Đẹp+
Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ hẹn hò ở Pháp, nhan sắc của bà xã nam tài tử gây chú ý

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020