Chuyên mục  


Dù khoảng cách tuổi tác chênh lệch 12 tuổi cũng như thường xuyên đối diện lời gièm pha của dư luận nhưng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn bền chặt bên nhau, đồng hành từ công việc đến đời sống. 

Một trong những điều đặc biệt của cặp đôi sau nhiều năm yêu nhau, đó là cả hai dần có nhiều thói quen, sở thích tương đồng với đối phương. Điển hình là việc Lâm Bảo Châu ngày càng mê mẩn một điều như người yêu. 

iogyp4nyvn1-gi91z66o5r2-af9ora68ol3.jpgLệ Quyên và Lâm Bảo Châu tình tứ đi thưởng thức đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng.

Trên trang cá nhân, tình trẻ của Lệ Quyên vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc tình tứ khi cùng bạn gái đến xem đêm nhạc bolero của Đàm Vĩnh Hưng. Cặp đôi cùng diện trang phục xám “tone sur tone” khi đi thưởng thức đêm nhạc đặc biệt. 

“Hai đứa đi thưởng thức một đêm diễn thăng hoa của anh Đàm Vĩnh Hưng, gói gọn lại 1 từ thôi “đã””, Lâm Bảo Châu chia sẻ. 

b02n8ok8vh1-qv3tmmz5rr2-rq85terjs13.jpgLệ Quyên tiết lộ Lâm Bảo Châu giờ đây cũng mê nghe nhạc bolero như cô.

Bên dưới bài đăng, Lệ Quyên để lại bình luận và vô tình tiết lộ Lâm Bảo Châu có một sở thích mới từ khi yêu cô: “Giờ anh ấy nghe bolero luôn rồi”. Đáp lại, nam người mẫu cho biết: “Lúc nào cũng nghe, ngấm vào máu tới nơi luôn rồi”. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hài hước nhận xét: “Nghe từ cô là nhiều nhất”. 

Qua đó có thể thấy, sau nhiều năm yêu bạn gái là ca sĩ chuyên hát bolero, Lâm Bảo Châu đã có thói quen nghe và yêu thích dòng nhạc này. 

y91i08q7jb1-o15unhxavg2-89p5wxfbcz3.jpgNhờ có chung sở thích, cùng quan điểm sống nên Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu giữ được hạnh phúc suốt 4 năm yêu nhau.

Không chỉ có cùng đam mê với âm nhạc, cặp đôi còn rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe, giữ gìn vóc dáng. Nếu như Lệ Quyên thường xuyên tập luyện thể thao để có thân hình thon gọn thì tình trẻ của cô rất chăm chạy bộ để có sức khỏe. 

yt4w727sfp1-qcwsey3p1n2-ou8d8ux1rt3.jpgLệ Quyên và Lâm Bảo Châu viên mãn, mặc kệ nhiều thị phi.

Tìm được tiếng nói chung trong sở thích cũng như cùng quan điểm sống, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bền chặt bên nhau suốt nhiều năm qua, mặc kệ nhiều thị phi. Gần đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng chia sẻ quan điểm về chuyện ai nuôi ai khi yêu nhau: 

“Trong chuyện yêu đương đôi lứa hay vợ chồng, nực cười nhất là cứ rạch ròi với quan điểm ai nuôi ai, thật sự nó thiển cận vô cùng.

Nếu như người này trong giai đoạn phù hợp là người xông pha trụ cột thì người kia là hậu phương hỗ trợ, chăm sóc vun vén ,có khi chạy vắt chân lên cổ lo lắng cùng cho thành quả rực rỡ hơn chứ.

Không thể một mình gây dựng nếu bên cạnh ko có một người chia sẻ mọi thứ nha. Chả có ai nuôi ai cả đâu, điên à. Tôi làm cái này anh cũng phải làm cái khác. Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi người ta...”. 

Để lại bình luận dưới bài đăng, Lâm Bảo Châu cho rằng: “Ta biết với nhau, ta hiểu cùng nhau" như thể hiện sự đồng tình với chia sẻ của Lệ Quyên. 

jkarer9bem1-9l1ws018jg2-85qz5dc9yt3.jpgLệ Quyên hạnh phúc khi bên cạnh bạn trai kém 12 tuổi.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020