Chuyên mục  


Ca sĩ Lệ Quyên là một trong những thành viên ban giám khảo chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - vừa qua.

Sau chiến thắng của Huỳnh Nguyễn Mai Phương, mới đây Lệ Quyên có đôi lời chia sẻ về tân hoa hậu.

Khen chiến thắng này xứng đáng, giọng ca Bolero cũng tỏ ra thích thú khi biết Mai Phương là gia sư của con trai cô. Lệ Quyên cũng mong sau này có một nàng dâu toàn diện như người đẹp Đồng Nai.

Lệ Quyên nói về chiến thắng của Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

"Quá xứng đáng cho cô bé giành được phần thắng. Giờ mới biết em từng là gia sư cho Bo. Chắc Bo cũng hãnh diện lắm. Ước ao em Bo đủ tài để sau này kiếm cho mẹ Quyên cô con dâu giống như cô gia sư.

Hiện tại thì thật sự chúc mừng người đàn ông nào chiếm trái tim cô ấy. Đẹp thì nhiều lắm, nhưng đẹp toàn diện luôn là phiên bản cực giới hạn", Lệ Quyên hết lời khen Mai Phương.

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trong giây phút đăng quang.

Cô từng được chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy - mời về làm gia sư cho con trai.

Trước đó, khi trở thành chủ nhân vương miện Miss World Vietnam 2022, Mai Phương cũng bị đào lại nghi vấn hẹn hò doanh nhân Đức Huy.

Cụ thể, vào tháng 10/2021, Đức Huy gây xôn xao khi đăng ảnh con trai Bo bên "cô giáo", và đó chính là Miss World Vietnam của hiện tại.

Bức ảnh lập tức gây "bão" mạng xã hội, khiến tin đồn Mai Phương hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên rộ lên.

Trước những lời đồn thổi, Mai Phương trực tiếp bác bỏ, khẳng định độc thân và cho biết chỉ là gia sư cho con trai nam doanh nhân.

Mai Phương và chồng cũ Lệ Quyên.

"Phương không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm cùng cậu học trò nhỏ thật dễ thương lại gây hiểu lầm cho Phương và gia đình anh Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng đến bản thân Phương và gia đình rất nhiều.

Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc - công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân, và cảm thấy vui vì điều đó", cô chia sẻ thời điểm ấy.

Đức Huy cũng gửi lời xin lỗi Mai Phương vì khoe bức ảnh cô trò dẫn tới những hiểu nhầm không đáng có. "Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo. Vàng thật không sợ lửa em à", đại gia 7X bày tỏ.

Khi Mai Phương đăng quang, doanh nhân Đức Huy cũng gửi lời chúc mừng trên mạng xã hội.

Sao Việt
Chiến thắng của Mai Phương hóa ra có chị đại quyền lực đứng sau
Sao Việt
Tân hoa hậu Mai Phương từng bị soi hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

Xuxu Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020