Chuyên mục  


Trên trang cá nhân, Lệ Quyên khá cởi mở trong việc đưa ra quan điểm, suy nghĩ riêng về những vấn đề, câu chuyện xoay quanh cuộc sống đời thường.

Cách đây không lâu, "nữ hoàng phòng trà" đã đề cập đến việc "bao nuôi" trong mối quan hệ tình cảm hoặc giữa vợ chồng. Cô cho biết: "Nực cười nhất là cứ rạch ròi với quan điểm ai nuôi ai, thật sự nó thiển cận vô cùng. Nếu như người này trong giai đoạn phù hợp là người xông pha trụ cột thì người kia là hậu phương hỗ trợ, chăm sóc vun vén, có khi chạy vắt chân lên cổ lo lắng cùng cho thành quả rực rỡ hơn chứ. Không thể một mình gây dựng nếu bên cạnh không có một người chia sẻ mọi thứ nha. Chả có ai nuôi ai cả đâu".

Người đẹp cho rằng cả hai bên đều phải vun vén cho mối quan hệ, và cùng làm cùng hưởng: "Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi người ta. Việc không tên có khi vất vả hơn ý chứ. Trong cuộc sống, ai làm được cứ làm, giờ cả hai giới cũng đều quật cường như nhau cả. Và đôi khi, sự đàng hoàng ấm áp làm bờ vai vững vàng bình yên lại quý hơn tất cả. Ai cần gì sẽ tìm kiếm điều đó". 

Cuối cùng Lệ Quyên cho biết cô rất khinh ghét những người ra vẻ không coi trọng người khác, và càng coi thường những người gièm pha miệng mồm cay nghiệt ganh tỵ: "Tính cách quyết định số phận, ta tích cực tử tế tự khắc cuộc đời ta thênh thang sung sướng thôi. Thường thì, người có cuộc đời tốt đẹp không bao giờ có thời gian bình phẩm chuyện thiên hạ".

cl2ijhg9hz1-3rxxbw0ugy2-z9w5sicjj63.jpgKhông chỉ đưa ra triết lý trong chuyện tình cảm, Lệ Quyên còn khéo khoe phụ kiện đắt đỏ. Ảnh: FBNV n9t6za6lug1-3k3xhbop102-j9niorv49n3.jpgPhát ngôn mới nhất của Lệ Quyên được lòng nhiều khán giả, bạn bè thân thiết. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020