Chuyên mục  


Cuộc sống hôn nhân của Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều khán giả. Cặp đôi thoải mái cập nhật cuộc sống cá nhân, hoạt động nghệ thuật tới công chúng.

Gin Tuấn Kiệt và Puka độc lập kinh tế

Về chung nhà, Puka và Gin Tuấn Kiệt có cách quản lý tài chính riêng, rõ ràng. Ông xã Puka tiết lộ: "Gin và Pu đều độc lập về kinh tế nhưng vẫn sẽ có khoản chung cả 2 đứa để dành cho con cái, tương lai sau này".

6zsemc0jl31-rnlmhhhxdx2-yyoki19tol3.jpg Puka - Gin Tuấn Kiệt được ví như cặp đôi vàng trong làng Vbiz.

Vì 2 người cùng nghề nên Puka và Gin Tuấn Kiệt thấu hiểu công việc của nhau. Cặp đôi luôn hỗ trợ nhau hết mình, tạo cơ hội cho đối phương cùng nhau phát triển sự nghiệp, theo đuổi đam mê nghệ thuật. 

Cuộc sống vợ chồng son Puka - Gin Tuấn Kiệt ngập tràn lãng mạn, ngọt ngào

Ngoài thời gian dành cho công việc, Puka làm tròn bổn phận dâu hiền, vợ thảo. Gin Tuấn Kiệt từng tiết lộ Puka nấu ăn rất ngon, dù về muộn ra sao anh cũng ăn hết đồ ăn do vợ đích thân vào bếp. Chính vì thế, Gin Tuấn Kiệt ngày càng say mê "nóc nhà".

dntw62oifg1-lk4trrst5n2-biqxa8mwc73.jpg Cuộc sống hôn nhân của cả 2 tràn ngập niềm vui, tiếng cười. my70ihgah81-owzl1en32e2-lozo9jieff3.jpg Cặp đôi được nhận xét cực xứng đôi.

Khi được hỏi về những thay đổi sau khi kết hôn, Puka từng chia sẻ: “Thật ra cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. 

br8bcoroca1-rctvuqb5tx2-l8gc0e23mm3.jpg Puka - Gin Tuấn Kiệt hâm nóng tình cảm ở nhiều địa điểm du lịch.

Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ trách nhiệm nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước”. Không chỉ có sự nghiệp rực rỡ, Gin Tuấn Kiệt - Puka còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020