Chuyên mục  


Lấy bối cảnh ở đảo Jeju, Our Blues kể về những câu chuyện cuộc đời ngọt ngào, chua chát và cay đắng của loạt nhân vật đủ ngành nghề, giới tính khác nhau.
Our Blues là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của Kim Woo Bin sau thời gian dài nghỉ ngơi chữa bệnh. Không những thế, phim còn có Shin Min Ah - bạn gái ngoài đời thực của Kim Woo Bin góp mặt cùng nhiều tên tuổi hạng A xứ Hàn gồm: Lee Byung Hun, Cha Seung Won, Lee Jung Eun, Kim Hye Ja, Han Ji Min, Go Doo Shim và Uhm Jung Hwa. 
Trong đó, Lee Byung Hun hóa thân thành Lee Dong Suk, một chàng trai sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn của đảo Jeju. Anh có một chiếc xe tải, bán tất cả các mặt hàng để kiếm sống. Lee Dong Suk không có nhà riêng nên chiếc xe tải vừa là cửa hàng vừa là nhà. Tính cách nhân vật được giới thiệu là rất thẳng thắn. 
Lee Byung Hun là tài tử đình đám của làng phim ảnh xứ sở kim chi với bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ. Anh đã có đủ giải Ảnh đế ở hệ thống Grand Slam của Hàn Quốc gồm Baeksang, Chuông Vàng và Rồng Xanh. Anh từng 4 lần thắng Thị đế tại Baeksang và sở hữu 5 Grand Prize - Daesang ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh. Our Blues là bộ phim truyền hình đánh dấu sự tái xuất của Lee Byung Hun sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ từ Quý ngài Ánh Dương năm 2018. 
Shin Min Ah đóng vai Min Sun Ah, người phụ nữ đến đảo Jeju với một bí mật. Trong một vài bức ảnh hé lộ, Min Sun Ah đi dạo bên biển Jeju xinh đẹp nhưng gương mặt vướng bận đầy suy nghĩ và nước mắt đang rơi. 
Đây cũng là lần đầu tiên Shin Min Ah đảm nhận vai trò của một người mẹ. Trong một bức ảnh, Min Sun Ah cười rạng rỡ và trìu mến ôm con vào lòng. Trước đó, năm 2021, cô nàng ghi điểm với vai diễn trong phim Hometown Cha-Cha-Cha.
Bạn trai của Shin Min Ah - Kim Woo Bin đảm trách vai Park Jung Joon, một thuyền trưởng có trái tim ấm áp. Mặc dù mọi người dường như đang có xu hướng dịch chuyển về Seoul nhưng anh vẫn ở lại để bảo vệ đảo Jeju quê hương và gia đình của mình. Jung Joon không tham lam bất cứ điều gì và cũng chẳng có mục tiêu cao cả.
Phần giới thiệu nhân vật khiến khán giả liên tưởng tới Do Shik của Hometown Cha-Cha-Cha. Trong phim mới, Shin Min Ah và Kim Woo Bin không đóng cặp với nhau.
Cha Seung Won sẽ đóng vai Choi Han Soo, một người đàn ông đã thay đổi sau nhiều năm sống ở thành phố rồi đột ngột về lại Jeju. Choi Han Soo là giám đốc của một chi nhánh ngân hàng được bổ nhiệm đến Jeju.
Anh lớn lên trong một gia đình nghèo và học đại học ở Seoul và đang cố gắng lo cho con gái đi du học. Mặc dù có một công việc tốt mà bạn bè ghen tị nhưng anh vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Trong bức ảnh được hé lộ, Han Soo trông buồn bã và đôi mắt nhìn xa xăm về phía biển khơi.
Cha Seung Won là một diễn viên nam có tài có sắc của làng giải trí Hàn Quốc, nhiều lần được đề cử tại các giải thưởng lớn như Baeksang, Chuông Vàng, Rồng Xanh và vinh dự trở thành Ảnh đế của Baeksang 2003 với bộ phim Jail Breakers. Anh cũng từng được đề cử Grand Prize - Daesang tại Korea Drama Awards 2015 và MBC Drama Awards 2015 nhưng chưa may mắn thắng giải.
Han Ji Min sẽ vào vai Lee Young Ok, một haenyeo (nữ thợ lặn thu hoạch hải sản để kiếm sống) vào ban ngày và điều hành một quán bar vào ban đêm.
Nhắc đến Han Ji Min là phải nhắc đến Miss Baek - bộ phim đã khẳng định được vị thế của cô trong mảng điện ảnh cùng cú chiến thắng Ảnh hậu kép tại Baeksang và Rồng Xanh vào hai năm 2018 - 2019. Ở mảng phim truyền hình thì Han Ji Min từng được đề cử Thị hậu Baeksang 2008 và Grand Prize - Daesang tại MBC Drama Awards 2019. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020