Chuyên mục  


Video này có tựa đề "Tạm biệt ngay bây giờ. Lời chào cuối cùng của dàn diễn viên Queen of Tears. Hãy cẩn thận với nước mắt". Trong video, nam diễn viên Park Sung Hoon - người đảm nhận vai diễn phản diện trong phim - bày tỏ sự tiếc nuối: "Việc quay phim vừa kết thúc. Cảm giác như mới hôm nọ tôi đọc kịch bản với tâm trạng kinh ngạc, nhưng đã gần một năm rồi". 

"Có vẻ như chúng tôi đã hoàn thành việc quay phim sau 11 tháng. Tôi sẽ chào đón bạn với diện mạo đẹp hơn trong một tác phẩm khác" - Park Sung Hoon nói thêm. 

Trong khi đó, nữ chính Kim Ji Won cho biết: "Chúng tôi đã kết thúc cuộc hành trình dài 16 tập và quay cảnh cuối cùng. Đó là khoảng thời gian vui tươi như sự trôi qua của các mùa trong năm qua. Tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục yêu mến Hong Hae In cho đến cuối cùng vì nếu nhìn kỹ, cô ấy thật đáng yêu và tuyệt vời".

Đoạn video này cũng tiết lộ những khoảnh khắc động viên giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won. Kim Soo hyun ôm Kim Ji won và nói: "Trước đây tôi không cảm thấy như vậy, nhưng đột nhiên tôi cảm thấy hơi bồn chồn".

kim-soo-hyun-kim-ji-won-2-050124-1-1714720659473223428038.jpg

(Ảnh chụp màn hình)

Sau khi ôm đạo diễn ở cảnh quay cuối cùng, Kim Soo Hyun nói: "Tôi cảm thấy nhẹ nhõm. Bây giờ có cảm giác hơi chân thực. 

Rồi anh nói tiếp với đôi mắt anh rưng rưng: "Đây là lần đầu tiên tôi thực hiện một dự án dày đặc và dài như vậy. Cảm thấy thật kỳ lạ. Không giống như các dự án khác, nó có cảm giác gần gũi. Tôi may mắn gặp được những con người tuyệt vời".

Theo các số liệu được truyền thông Hàn Quốc đăng tải trong những ngày qua, "Queen of Tears" đã kết thúc với tỷ suất người xem là 24,85% vào ngày 29/4. Bộ phim tình cảm lãng mạn mô tả cuộc khủng hoảng cũng như sự nhen nhóm kỳ diệu của tình yêu giữa 2 nhân vật Hong Hae In, nữ thừa kế tài phiệt thế hệ thứ ba của Tập đoàn Queens, và Baek Hyun Woo, con trai của một nông dân ở Yongdu-ri, và ba năm chung sống của họ. Ngay khi phát sóng, bộ phim đã gây nên một cơn sốt, vượt qua kỷ lục rating người xem cao nhất trước đó là 21,68% do "Hạ cánh nơi anh" của đài tvN.

Sau khi kết thúc tập cuối cùng, "Queen of Tears" được cho biết sẽ còn 2 tập đặc biệt khác. Hai tập này sẽ được đài tvN phát sóng vào 2 ngày 4 và 5/5. Với những phản ứng trái chiều của khán giả cũng như các nhà phê bình, 2 tập đặc biệt này hiện đang nhận được rất nhiều sự chờ đợi.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020