Chuyên mục  


hanh-trinh-uoc-mo-1729335625904466070622.jpg

Bé Huyền Trân gặp lại mẹ nuôi Huỳnh Như trong buổi ra mắt Hành trình ước mơ - Ảnh: H.LÊ

Mẹ bỏ từ lúc lọt lòng, bé Trân sống với bà nội. Bà mất, ba chăm nhưng rồi ba cũng bỏ bé chỉ bởi món nợ hơn 1 triệu đồng. 

Người thân làm ăn xa, bé Trân ở nhà lo hương khói cho bà và ba. Quách Ngọc Tuyên, Ngọc Trai - hai nghệ sĩ khách mời ở tập 1 - đã rớm nước mắt, khán giả xem chương trình trực tiếp và trên màn ảnh nhỏ cũng khóc với hoàn cảnh của Trân.

Những mảnh đời được giúp đỡ

Nghệ sĩ Quyền Linh với vai trò đại sứ hạnh phúc, Huỳnh Như - đại sứ kết nối, cùng các nghệ sĩ khách mời tham gia các trò chơi như bán vé số, bắt ốc... làm giải thưởng tặng bé Trân.

Trailer Hành trình ước mơ

Huyền Trân nhận được tổng số tiền thưởng là 120 triệu đồng. Và hạnh phúc hơn, cô bé được MC Huỳnh Như, cũng là nhà sản xuất chương trình này, nhận Trân làm con nuôi. Một mảnh đời đã được giúp đỡ.

Hành trình ước mơ - game show "em út" vừa góp thêm vào danh sách những game show truyền hình hướng đến những mảnh đời bất hạnh để giúp họ. Trước đó, Mái ấm gia đình Việt, Chuyến xe nhân ái, Thần tài gõ cửa, Vì bạn xứng đáng bao năm qua "chạy" bền bỉ âm thầm.

Những game show này không nổi bần bật như những chương trình giải trí ca hát, nhảy múa, tấu hài... nhưng bao năm qua vẫn có chỗ đứng trong lòng khán giả. 

Như Hành trình ước mơ phát sóng tập đầu tiên, theo nhà sản xuất, đã đạt 20 triệu view trên các nền tảng mạng xã hội.

Khán giả xúc động: "Cháu bé 11 tuổi phải nói quá mạnh mẽ. Cháu kể chuyện mà không một giọt nước mắt. Quá nghị lực". "Có ai xem mà rơi nước mắt giống mình không, còn cái nào khó khăn hơn nữa?".

hanh-trinh-uoc-mo-2-17293323140551176005059.jpg

Đại sứ hạnh phúc Quyền Linh và đại sứ kết nối Huỳnh Như trong Hành trình ước mơ

Khán giả liên tưởng đến: "Mái ấm gia đình Việt chú Quyền Linh dẫn là đã khóc không chịu nổi rồi, giờ thêm chương trình này lại khóc tiếp tục. Tội quá trời tội. Chúc cho Hành trình ước mơ thành công, đem đến nhiều điều tốt đẹp, niềm hy vọng mới cho những mảnh đời bất hạnh".

Quyền Linh không áp lực, không sợ bị so sánh

Nhưng Hành trình ước mơ có format khá giống Mái ấm gia đình Việt hay Chuyến xe nhân ái. Và MC chương trình vẫn tập trung vào là Quyền Linh. Điều này liệu có khiến khán giả nhàm chán?

hanh-trinh-uoc-mo-17293325558371221011609.jpg

Quyền Linh (thứ hai từ trái qua) trong buổi ra mắt Hành trình ước mơ - Ảnh: HOÀNG LÊ

Quyền Linh phân trần: "Các chương trình thiện nguyện thật ra giống nhau. Tìm đến nhân vật, chia sẻ câu chuyện và hỗ trợ họ vượt qua khó khăn bằng cách tổ chức trò chơi nào đó.

Nhưng mỗi chương trình lại có tinh thần khác nhau. Hành trình ước mơ thực hiện mơ ước của nhân vật và có những câu chuyện đặc biệt.

Ví dụ có gia đình dù không ở xa nhau lắm nhưng không về nhà gặp nhau vì không có tiền. 

Chương trình kết nối, đưa họ về nhà trong bí mật rồi vỡ òa hạnh phúc. Đôi khi có những hạnh phúc không chỉ là tiền mà còn là sự sum họp, chia sẻ tình yêu thương".

Bị hỏi sao chọn xuất hiện trong nhiều chương trình thiện nguyện, Quyền Linh bảo: 

"Chúng ta phải cảm ơn những chương trình thiện nguyện vì đem giá trị yêu thương đến với mọi người. Tôi không áp lực, không sợ bị so sánh. 

Tôi có thể làm 10, 100, thậm chí cả ngàn chương trình thiện nguyện. Quan trọng là tôi được đến, được kết nối và nhờ thế có thể giúp thêm được nhiều người".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020