Chuyên mục  


Chiều ngày 29/4, Khánh Thi lộ rõ sự vui mừng khi con gái Anna biết mỉm cười để chụp ảnh. Cô chia sẻ thêm: "Dự đám cưới mẹ Dung nên mợ mới cười xíu. Mặc được váy công chúa mà mẹ nịnh em lâu lắm mới chịu diện đẹp cho mẹ vui. Mẹ bảo hớt mái lên cho giống mẹ thì mợ bảo trán rô nên không thích. Ui là trời".

Tuy nhiên "niềm vui" của Khánh Thi không kéo dài khi hai nhóc tỳ là Kubi và Anna bắt đầu "chí chóe": "Đến lúc ăn tiệc mẹ thấy bất ổn vì hai anh em cứ uýnh nhau cấu véo nên mẹ cho em về. Tóm lại Bina chỉ hoà thuận với nhau đúng khoảnh khắc chụp hình này. Ba mẹ cháu toàn đóng vai ác".

Sự thay đổi tích cực từ phía con gái nữ kiện tướng khiến nhiều khán giả thích thú: "Bạn ấy đáng yêu và xinh như công chúa!", "Ôi! Bé Anna đã ra dáng một thục nữ kiêu sa rồi", "Mợ chảnh xinh hết phần thiên hạ á"...Được biết trước đây, bé Anna vốn không có sở thích chụp ảnh và thường lộ biểu cảm "chảnh" nên mới được nhiều khán giả yêu mến gọi với biệt danh "mợ chảnh". Khi dần khôn lớn, con gái Khánh Thi ngày càng trở nên cởi mở, vui vẻ hơn so với trước đây.

ye3o8j93o81-pgf9lkbg8d2-6yjfz0vokz3.jpgGia đình Khánh Thi - Phan Hiển ăn vận chỉn chu, gọn gàng khi dự đám cưới. Ảnh: FBNV yzp36nfbyy1-08puw4td012-hmm6b6sydl3.jpgCon gái Khánh Thi chủ động mỉm cười trước ống kính khi chụp ảnh. Ảnh: FBNV ldlmblla181-p6ysldwzz32-z5u0jd3g9y3.jpgTrong các tấm hình gần đây, con gái Khánh Thi chăm chỉ cười để chụp ảnh cùng gia đình. Ảnh: FBNV 5y7bvcikhq1-n7gvsq38z12-acz90d72ci3.jpgKhánh Thi và Phan Hiểu ưu tiên đưa các con đi du lịch, nghỉ ngơi khi có thời gian, hoàn thành các lịch trình công việc. Ảnh: FBNV p0aau3jpl41-tk1qi1lpf22-oh5l3vp8wc3.jpgKhánh Thi từng hài hước chia sẻ về các thành viên trong gia đình nhỏ: "Chân dung những thần tài vây quanh chị Thi. Nhìn thế này biết cả năm lộc lá". Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: KHÁNH THI: "Tôi Chưa Bao Giờ Nghĩ Sẽ Lấy Phan Hiển!" | MOM TALK

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020