Chuyên mục  


Hai tập 17 và 18 của bộ phim Khánh Dư Niên tiếp tục mở ra những diễn biến gay cấn về hành trình Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) báo thù cho huynh đệ.

  • Khánh Dư Niên tập 15 - 16: "Lệnh phi" Lý Thuần bị phát hiện sử dụng thế thân lộ liễuĐọc ngay

Sau khi bắt được Tư Lý Lý (Lý Thuần), Phạm Nhàn áp giải nàng ta đến kinh thành. Các quan chức trong triều đình đều muốn tra khảo Tư Lý Lý để lập công nên chặn đường đòi cướp tội nhân. Giữa lúc này, Ngôn Nhược Hải bất ngờ cầm chiếu chỉ của bệ hạ xuất hiện. Trước mặt quân binh, Ngôn Nhược Hải tuyên bố Tư Lý Lý sẽ do viện giám sát điều tra. 

Đây chỉ là âm mưu của bệ hạ nhằm mục đích giúp đỡ Phạm Nhàn. Trước đó, Ngôn Nhược Hải được lệnh đến bắt Tư Lý Lý về viện giám sát để tránh trường hợp nàng ta bị kẻ chủ mưu sát hại. Cả hoàng đế và Ngôn Nhược Hải đều biết Phạm Nhàn sẽ lén vào đại lao điều tra nên âm thầm giảm bớt quân lính canh giữ. Sau khi Phạm Nhàn đột nhập thành công, Ngôn Nhược Hải giải thích tất cả mọi chuyện và cho phép chàng được tra khảo Tư Lý Lý.

Ban đầu, Tư Lý Lý cố chấp không chịu nói ra người đứng sau vụ ám sát trên đường Ngưu Lan. Tuy nhiên, điều này không thể làm khó được Phạm Nhàn khi chàng đã nhìn thấu tâm tư của Tư Lý Lý. Nhằm mục đích tìm ra sự thật, Phạm Nhàn hứa hẹn sẽ bảo vệ an toàn cho nàng ta. 

Lúc này, Tư Lý Lý mới chịu nói ra kẻ chủ mưu là Lâm Củng - người anh cùng cha khác mẹ của Lâm Uyển Nhi. Lâm Củng muốn ngăn cản Phạm Nhàn tiếp quản tiền tài nội khố nên lập kế hoạch âm thầm ám sát. Ngoài ra, Lâm Củng cũng là thuộc hạ của thái tử, người luôn đối đầu với Phạm Nhàn.

Lâm Củng.

Sự thật này đẩy Phạm Nhàn rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan. Chàng lo sợ nếu giết Lâm Củng thì Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm) sẽ oán hận mình. Sự do dự của Phạm Nhàn không thể thoát khỏi đôi mắt của Ngũ Trúc thúc. Nhân lúc Lâm Củng rời khỏi kinh thành, Ngũ Trúc thúc đã ra tay ám sát hắn thay Phạm Nhàn. 

Liệu Lâm Uyển Nhi có cắt đứt tình cảm với Phạm Nhàn sau khi biết sự thật? Thế lực của thái tử và tể tướng sẽ buông tha cho Phạm Nhàn? Khánh Dư Niên sẽ lên sóng vào thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư hàng tuần trên IQiyi và Tencent

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020