Chuyên mục  


Ngoài thành công trong nghệ thuật, chuyện đời tư của diễn viên Khả Như cũng nhận về không ít sự quan tâm từ khán giả. Dù vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Huỳnh Phương, song Khả Như chưa một lần lên tiếng. 

Ở một diễn biến mới đây nhất, "team qua đường" đã tóm gọn hình ảnh nghi vấn Khả Như bí mật hẹn hò với bạn trai tin đồn - Huỳnh Phương. 

Theo đó, netizen đã chụp lại khoảnh khắc Khả Như đi xem kịch. Dù bịch khẩu trang để tránh những người xung quanh, song với dáng vóc quen thuộc, cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra được người đi cùng cô nàng là Huỳnh Phương. 

ntjzims5ax1-bv6upbxv0t2-4kmfdv4ar13.jpeg Khả Như và bạn trai tin đồn Huỳnh Phương bị bắt gặp đi xem kịch cùng nhau. 

Đây không phải là lần đầu tiên, Khả Như bị "soi" xuất hiện cùng Huỳnh Phương. Cách đây không lâu, trong chuyến du lịch Thái Lan của vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang, cặp đôi đã có dòng chia sẻ đầy ẩn ý khiến dân tình rần rần: "Đi chụp hình cưới cho 2 đứa em hơi cực, nhưng vui. Chúc 2 em hạnh phúc".

Đáng chú ý, trong loạt ảnh có chi tiết Khả Như và Huỳnh Phương kè kè bên nhau, thậm chí còn bị phát hiện đeo nhẫn có kiểu dáng giống nhau, nghi vấn nhẫn đôi. 

uy3exe0njl1-uplveu14ur2-wr7wh67tr23.jpg Chi tiết Khả Như và Huỳnh Phương cùng đi du lịch Thái Lan, thậm chí là nghi vấn đeo nhẫn đôi. 

Trước đó, tại một sự kiện do Khả Như làm MC, khi bất ngờ bị hỏi về nghi vấn hẹn hò với Huỳnh Phương, cô nàng tỏ ra lúng túng, ngập ngừng và lảng tránh. Khả Như chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Dạ em sẽ cố gắng gặp đúng lúc yêu đúng người ạ. Em cảm ơn mọi người rất nhiều".

Xem thêm clip: Diễn Viên KHẢ NHƯ Nói Về Đích Đến Của HẠNH PHÚC: "Không Hề Là Đám Cưới Hay Hôn Nhân!"

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020