Chuyên mục  


Phản ứng đầy quyết liệt của Beyoncé và Jay-Z trước tin đồn liên quan đến Diddy.

Mới đây, cặp đôi nổi tiếng và quyền lực Beyoncé - Jay-Z đã phải đối mặt với những cáo buộc nghiêm trọng từ ca sĩ Jaguar Wright về mối quan hệ với "ông trùm nhạc rap" Diddy. Trong một chương trình truyền hình của nhà báo Piers Morgan, Jaguar Wright đã không ngần ngại gọi Diddy và Jay-Z là "quái vật", cáo buộc họ có liên quan đến hàng trăm vụ xâm hại.

Nhà báo Piers Morgan (trái) và cặp đôi Beyoncé - Jay-Z

"Trong 4 năm qua, tôi đã nói rằng, vụ việc không chỉ có Diddy. Diddy và Jay-Z là những con quái vật" - Jaguar Wright nói trong cuộc phỏng vấn.

Beyoncé và Jay-Z, sau khi nghe đến những lời này, đã lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ. Luật sư Alex Spiro, đại diện cho cặp đôi này, đã yêu cầu gỡ bỏ cuộc phỏng vấn và khẳng định rằng thông tin lan truyền trên mạng chưa được kiểm chứng.

Trong thư gửi cho Piers Morgan, người đại diện của Beyoncé và Jay-Z viết: "Hãy xóa đi những lời không đúng sự thật đó, chúng hoàn toàn không chính xác. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có quyết định chín chắn và đúng đắn".

Luật sư Jordan Siev, đại diện cho Jay-Z, cũng lên tiếng chỉ trích việc phát sóng thông tin không xác thực của Piers Morgan, gọi đó là một hành động thiếu trách nhiệm.

Sau sự việc này, Piers Morgan đã phải lên tiếng xin lỗi cặp đôi nổi tiếng này. Ông nói: "Chúng tôi đã nhận được liên hệ từ luật sư của Beyoncé và Jay-Z, khẳng định rằng những tuyên bố trước đó là hoàn toàn không có cơ sở. Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp cần thiết để sửa đổi nội dung từ cuộc phỏng vấn".

3-1728878858547942807369.jpg

Beyoncé và Jay-Z tại một bữa tiệc của Diddy (trái ngoài cùng)

Theo thông tin từ truyền thông quốc tế, Beyoncé và Jay-Z đang phải đối mặt với áp lực lớn từ việc Diddy bị bắt vì các tội danh liên quan đến bạo lực tình dục. Diddy bị cáo buộc sử dụng biện pháp cưỡng ép, ngược đãi, sử dụng biện pháp tống tiền và bạo lực để kiểm soát nạn nhân... Được biết, Diddy đề nghị trả 50 triệu USD để được tại ngoại nhưng nhiều lần bị từ chối.

Trước đây, Beyoncé và Jay-Z có mối liên hệ chặt chẽ với Diddy. Họ thường tham dự các sự kiện mà Diddy tổ chức, nơi diễn ra các hoạt động tội ác của anh ta.

2-1728878858523478407265.jpg

Diddy được xem là một trong những bệ đỡ giúp sự nghiệp của nữ ca sĩ Beyoncé thành công như hiện tại

Ca khúc "Birds of a Feather": Định hình sự nghiệp Billie Eilish

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020