Chuyên mục  


*Xem thêm thông tin tại đây.

Random Dance in Public là hoạt động trước thềm cuộc thi nhảy cover Dance For Youth (tiền thân là Kpop Dance For Youth) dành cho mọi khán giả đến Aeon Mall Hà Đông vào ngày Chủ nhật (15/11). Sự kiện gồm hàng loạt hoạt động nhảy ngẫu nhiên, theo nhóm.

Theo đó, vòng một - nhảy ngẫu nhiên có chủ đề We Dance, cho phép toàn bộ khán giả tham gia. Ban tổ chức sẽ phát nhạc theo danh sách có sẵn. Sau một vài giây nghe giai điệu, khán giả thuộc vũ đạo bài hát nhanh chóng di chuyển tới trung tâm sự kiện và thực hiện nhảy cover.

Ở vòng 2 – nhảy theo nhóm - We Shine, các bạn trẻ đã đăng ký tham gia được chia thành 4 đội với 10 thành viên. Tại vòng này, các đội có quyền hội ý để sắp xếp vị trí các thành viên. Sau khi hoàn thành, các thành viên đứng cố định theo thứ tự định sẵn trong suốt thời gian thi đấu.

Chương trình diễn ra từ 15h đến 17h, ngày 15/11 (Chủ Nhật) tại sảnh Tương Lai, Trung tâm Thương mại Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội. Ảnh: Aeon Mall.

Với danh sách nhạc ngẫu nhiên, mỗi thành viên khi đứng đầu hàng phải thực hiện chính xác vũ đạo của ca khúc đó và di chuyển xuống cuối hàng sau khi nhạc kết thúc. Nếu nhảy sai, thành viên sẽ bị loại và bắt buộc rời khỏi hàng.

Sự kiện Random Dance in Public hướng tới tạo sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ yêu thích vũ đạo, mong muốn có cơ hội biểu diễn trước khán giả ở địa điểm công cộng. Cuối chương trình, ban tổ chức có nhiều phần quà hấp dẫn. Khán giả cũng có cơ hội lắng nghe các thí sinh xuất sắc từ cuộc thi Kpop Dance For Youth 2019 chia sẻ câu chuyện của bản thân với đam mê nhảy múa, kỷ niệm khi tham gia cuộc thi năm.

Sự kiện diễn ra trong không gian công cộng, giúp các bạn trẻ có cơ hội biểu diễn trước đông đảo khán giả. Ảnh: RPM Crew.

Dance For Youth là cuộc thi nhảy cover dành cho học sinh, sinh viên, được tổ chức thường niên bởi Báo điện tử VnExpress, Trang tin tức giải trí dành cho giới trẻ iOne.net, Công ty Cổ phần Truyền thông Thế giới Nghệ thuật (Cara Art) và Trung ương Đoàn Thanh niên. Năm 2019, Dance For Youth có tên Kpop Dance For Youth với format thi đấu nhảy cover các bài hát. . Tuy nhiên, năm nay, ban tổ chức đổi tên chương trình với mục đích giúp các bạn học sinh, sinh viên thỏa sức thể hiện đam mê vũ đạo với phong cách, cá tính riêng. Theo đó, ngoài nhạc Hàn, cuộc thi năm nay cho phép thí sinh nhảy cover các loại nhạc Việt, Âu Mỹ... Chương trình có nhiều giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị tới 200 triệu đồng. Độc giả xem chi tiết thể lệ và đăng ký tại đây.

Nha Trang

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020