Chuyên mục  


Universal Pictures đã giành quyền sở hữu cuốn hồi ký bán chạy nhất của Britney Spears mang tên The Woman In Me, với đạo diễn Jon M. Chu và nhà sản xuất Marc Platt tham gia phát triển dự án điện ảnh.

Britney đã chia sẻ tin tức về "dự án bí mật" trên mạng xã hội, viết rằng Platt luôn tạo ra những bộ phim yêu thích của cô và khuyến khích người hâm mộ của mình "đợi xem" thêm tin tức.

Universal đã chiến thắng trong cuộc đấu giành quyền sở hữu cuốn hồi ký của nữ ca sĩ đoạt giải Grammy (được phát hành vào tháng 10 năm ngoái và đã bán được hơn 2,5 triệu bản tại Hoa Kỳ) trong một cuộc đấu giá cạnh tranh gay gắt.

Britney Spears

Trong cuốn sách, Britney đã tường thuật về hành trình của mình từ một ngôi sao pop từ những ngày tham gia Mickey Mouse Club đến vụ kiện với cha của cô bị công chúng quan tâm nhiều, với sự thành thật và hài hước đáng chú ý. Cuốn sách đã trải lòng một cách thẳng thắn và đi sâu vào các mối quan hệ của cô với bạn trai cũ Justin Timberlake và gia đình, tường thuật về bản chất săn lùng của những người xung quanh cố gắng kiểm soát cuộc sống của cô.

Phiên bản sách nói (được đọc bởi nữ diễn viên được đề cử giải Oscar Michelle Williams, với một lời giới thiệu của Britney) là cuốn sách nhanh bán chạy nhất trong lịch sử của Simon & Schuster.

Trong thời điểm đó, Britney đã nói: "Tôi đã dồn hết trái tim và tâm hồn vào cuốn hồi ký của mình, và tôi biết ơn người hâm mộ và độc giả trên toàn thế giới vì sự ủng hộ kiên định của họ".

hoi-ky-17225871141221902033417.jpg

Cuốn hồi ký "The Woman In Me"

Universal có một lịch sử thành công với các bộ phim hồi ký âm nhạc của mình, bao gồm Straight Outta Compton năm 2015, tập trung vào N.W.A và thu về hơn 200 triệu USD, và 8 Mile năm 2002 (về Eminem), thu về 250 triệu USD. Hãng phim hiện đang phát triển bộ phim hồi ký của Snoop Dogg, cũng như một bộ phim lấy cảm hứng từ âm nhạc của Prince.

Britney đã ít xuất hiện trên thảm đỏ từ sau khi cô thắng kiện với cha vào tháng 11/2021. Ngoài việc thường xuyên đăng video vũ đạo trên Instagram, cô tuyên bố vào đầu năm nay rằng cô "sẽ không bao giờ" trở lại ngành công nghiệp âm nhạc và thay vào đó, cô đã sáng tác bài hát cho các nghệ sĩ khác.

Con trai Thành Long bí mật kết hôn bạn gái kém 12 tuổi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020