Chuyên mục  


Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ phản hồi thông tin kết hôn với bạn trai thiếu gia trong năm nay. Cô cho biết không thể chia sẻ điều gì trong ở giai đoạn này.

"Tôi không muốn nói những thông tin về những người xung quanh mình vì mong muốn họ giữ được sự bình yên. Tôi là người của công chúng nên khán giả chú ý, soi xét là điều phải chấp nhận. Tôi không muốn người thân xung quanh mình cũng bị như vậy.", Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ tại họp báo Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024. 

lxdqio3jpt1-eb9ly36x462-efl09h47kv3.png Đỗ Thị Hà khó nói về chuyện kết hôn trong năm 2024. 

Theo Đỗ Thị Hà, cô nàng cảm thấy việc kết hôn là duyên số. Khi đủ duyên, người đẹp sẽ không đợi đủ tuổi mới kết hôn. Hoa hậu Việt Nam 2020 bày tỏ: "Tôi không thể khẳng định hay phủ nhận thông tin này vì chưa rõ tương lai thế nào. Nếu việc này trở thành sự thật cũng tốt, cô gái nào cũng mong có người cận bên mình suốt đời". 

Cách đó không lâu, Đỗ Thị Hà liên tục bị soi "hint" đang hẹn hò với một thiếu gia kín tiếng vì cả hai thường xuyên xuất hiện chung một địa điểm. Thậm chí, trên các diễn đàn sắc đẹp còn lan truyền thông tin sẽ có một Hoa hậu kết hôn vào năm nay, nhiều người đồn đoán nàng hậu đó là Đỗ Thị Hà. Ngoài ra, Đỗ Thị Hà còn tung một bức ảnh khiến khán giả nghi ngờ cô nàng đã đi chụp ảnh cưới với bạn trai. 

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 vào năm 19 tuổi. Cô cao 1m77, quê ở Thanh Hóa. Sau khi đoạt vượng miện, người đẹp đại diện Việt Nam dự thi Miss World  2021 và đạt thành tích Top 13 chung cuộc cùng lọt top giải thưởng phụ như: Top 28 Người đẹp Nhân ái, Top 27 Người đẹp Tài năng, Top 13 Người mẫu và thắng hạng mục Digital Challenge. Cô vừa tốt nghiệp bằng cử nhân Luật Kinh Doanh tại Đại học Kinh tế Quốc dân.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020