Chuyên mục  


Hồ Bích Trâm là sao nữ quen mặt với khán giả truyền hình. Thời điểm cuối năm 2022, nữ diễn viên hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng trong sự vui mừng của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả.

Hồ Bích Trâm săn "rồng vàng" thành công

Mới đây, Hồ Bích Trâm bất ngờ thông báo đã săn rồng vàng thành công. Thông tin trên khiến khán giả vui mừng, hạnh phúc. Cô viết: "Lion ơi! Lên chức anh hai rồi nhé. Săn rồng thành công rồi cả nhà ơi! Chào mừng con đến với gia đình. 

vr9yk3acjn1-621r67l5k42-zmd6y1gkh23.jpg Hồ Bích Trâm bất ngờ thông báo đã săn rồng vàng thành công. 

Con là món quà, là niềm vui là hạnh phúc và là động lực cho ba vực dậy tinh thần lúc này. May quá năm nay đỡ tốn tiền mua quà sinh nhật cho ba, vì đã tặng món quà vô giá rồi". Đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng đến gia đình nữ diễn viên như:

- Tin vui quá, chúc mừng gia đình mình nha.

- Chúc mừng Lion nha. Làm anh khó đấy nhưng mà thiệt vui, ai yêu em bé thì làm được thôi.

- Chúc bạn có hành trình thai kì khoẻ mạnh.

- Ôi hạnh phúc quá, mẹ Trâm siêu quá nè. 

nzactmb2v91-r95h1tjagt2-ahk5yn8a7d3.jpg Khán giả gửi lời chúc mừng đến gia đình Hồ Bích Trâm.

Hồ Bích Trâm: Sự nghiệp rực rỡ và hôn nhân viên mãn

Hồ Bích Trâm cho biết, sau khi lấy chồng, sinh con và lui về kinh doanh, lo cho gia đình, cô không bao giờ quên cảm giác và ước ao được trở lại phim trường, ăn cơm đoàn như các đồng nghiệp. Tuy nhiên, làm mẹ phải chịu nhiều áp lực và áp lực lớn nhất của cô chính là việc tăng cân nhanh và khó giảm sau sinh. 

a4tuagvyo51-5t4h9fbz2g2-njks0jhqtm3.jpg Gia đình Hồ Bích Trâm háo hức đón tin vui.

Với sự nỗ lực và cố gắng từng ngày, cho đến hiện tại Hồ Bích Trâm đã có trong tay những thành công nhất định. Cô đã ghi dấu trong lòng khán giả với không ít vai diễn và là gương mặt nổi bật trong các chương trình truyền hình.

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020