Chuyên mục  


“Phải, bạn nhìn thấy một thiên thần trên vai tôi, bạn tự nói với bản thân rằng: Đó là Captain Marvel… Tuy nhiên, những gì bạn không thấy là cô ấy sẽ được giới thiệu trong Fast And Furious 10. Bạn không biết cô ấy sẽ tuyệt vời và vượt thời gian như thế nào trong thần thoại của chúng ta. Ngoài vẻ đẹp của cô ấy, trí tuệ của cô ấy… Oscar của cô ấy, chính là tâm hồn sâu sắc này... Chào mừng đến với đại gia đình Brie” - trích bài viết của Vin Diesel trên Instagram.
Diễn viên BrieLarson và Vin Diesel (phải)
Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã xác nhận lại một lần nữa rằng: “Quá phấn khích, thậm chí còn không giải thích được cảm giác của tôi khi gia nhập gia đình Fast And Furious. Cảm ơn bạn đã chào đón tôi với rất nhiều sự ân cần và hào hứng”.
Hiện thông tin về vai diễn của Brie Larson vẫn được giữ kín. Phim Fast And Furious 10 sẽ tiếp tục do Justin Lin đạo diễn và dự kiến công chiếu vào ngày 19/5/2023. Vin Diesel sẽ trở lại với nhân vật Dom Toretto, cũng như các thành viên còn lại của loạt phim bao gồm Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Ludacris, Sung Kang và Charlize Theron - đóng vai phản diện Cypher kể từ The Fate Of The Furious (Quá nhanh quá nguy hiểm 8).

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020