Chuyên mục  


Huda mang Lễ hội biển tới Quảng Trị

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tất cả mọi người dành thời gian cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ và "nạp năng lượng" sau những tháng ngày làm việc vất vả. Và vùng biển miền Trung chắc hẳn là điểm đến của những kỷ niệm đẹp đối với bất cứ ai từng ghé qua. Không những thế, nơi đây còn là "cái nôi" của rất nhiều lễ hội biển đặc sắc và thú vị.

Là người bạn đồng hành thân thiết với miền Trung, hè năm nay, Huda mang đến cho người dân nơi đây nhiều cung bậc cảm xúc với chuỗi sự kiện lễ hội Huda Beach Carnival 2023, biến dải dất này thành nơi lưu giữ những trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời của mùa hè.

Sau 2 sự kiện được tổ chức thành công tại Đà Nẵng và Quảng Nam, Huda tiếp tục mang không gian đầy màu sắc của lễ hội Huda Beach Carnival 2023 đến bãi biển Cửa Việt xinh đẹp của tỉnh Quảng Trị. Cụ thể, trong 2 ngày 14 và 15 tháng 7 tới đây, người tham dự sẽ được tận hưởng bầu không khí lễ hội: từ những màn diễu hành trên các tuyến phố chính của thành phố Đông Hà cho đến "cháy hết mình" trong những giai điệu sôi động của lễ hội âm nhạc.

Chờ đón "cơn lốc" sắc màu từ loạt sự kiện đáng trải nghiệm

Để "mở màn" cho Huda Beach Carnival 2023 tại tỉnh Quảng Trị, ngày 14/7, những màn diễu hành đường phố sẽ được tổ chức tại các cung đường lớn của thành phố Đông Hà, cùng với đó là loạt hoạt động phong phú và đặc sắc như: hoá trang, tham gia "sân chơi bùng nổ sắc màu" hay thưởng thức những ly bia Huda Ice Twist mát lạnh cùng các "chiến hữu" để thổi bay cái oi ả của mùa hè.

Chưa dừng lại ở đó, không khí lễ hội sẽ trở nên "nóng" hơn bao giờ hết khi tối ngày 15/7, một đêm hội âm nhạc hoành tráng, quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám bao gồm: MONO, S.T Sơn Thạch, Only C, Hoàng Rapper, Trang Moon và Red Light Band sẽ được tổ chức ngay tại bãi biển Cửa Việt. Sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút 10.000 lượt khách tham dự, mang đến cơ hội trải nghiệm âm nhạc chất lượng với những phần trình diễn đặc sắc và bùng nổ. Đêm nhạc sẽ được phát trực tiếp trên fanpage Huda để tất cả mọi người đều có thể thưởng thức, hòa mình vào bầu không khí sôi động của những màn trình diễn đẳng cấp.

photo-1-1689326400427504902739.png

Đêm nhạc hội Huda Beach Carnival tại tỉnh Quảng Trị quy tụ dàn sao nổi tiếng.

Với việc mang đến "cơn lốc" sắc màu trong loạt hoạt động của Huda Beach Carnival 2023, Huda không những mong muốn tạo ra sợi dây kết nối với người dân, mà còn khơi dậy tinh thần tự hào về cảnh sắc thiên nhiên miền Trung thông qua những lễ hội sôi động, náo nhiệt trên những bãi biển xinh đẹp.

Huda là thương hiệu bia trực thuộc Carlsberg Việt Nam - thành viên Tập đoàn Carlsberg - một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam, là thức uống phổ biến được ưa thích của người dân miền Trung.Với mục tiêu tiếp tục mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho cư dân miền Trung, tháng 7 tới đây, Huda sẽ tổ chức chuỗi sự kiện lễ hội biển Huda Beach Carnival 2023 với chủ đề "Bật Huda, bung sắc màu lễ hội biển" với quy mô hoành tráng tại 6 tỉnh miền Trung, bao gồm những buổi diễu hành và đêm nhạc hội sôi động trên bờ biển. Thông qua sự kiện, Huda hướng đến thắt chặt tinh thần đoàn kết, niềm tự hào với văn hóa địa phương và tiếp nối cuộc hành trình làm giàu trải nghiệm cho người dân miền Trung.Để không bỏ lỡ thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda tại: https://www.facebook.com/HudaBeer/.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020