Chuyên mục  


Mặc dù không gặp nhau thường xuyên nhưng hội bạn thân trong showbiz gồm: Lan Ngọc, Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh luôn giữ mối quan hệ thân thiết.

Diệp Lâm Anh: Mỗi người có công việc riêng nên để tụ tập đông đủ thật sự khó khăn

Tiếp nhận những ý kiến tranh luận của khán giả về việc vắng mặt của Diệp Lâm Anh trong nhóm LUNAS, chính chủ lên tiếng giải thích. Diệp Lâm Anh cho biết, vì lịch trình bận rộn, chăm con nên việc tụ tập đông đủ là rất khó.

tlplyub6zo1-9q3wldkp7r2-6v1vjetnvj3.jpg Tình bạn thân thiết của nhóm LUNAS.

Diệp Lâm Anh bày tỏ: "Mọi người ơi, LUNAS không phải một nhóm nhạc bình thường ạ. LUNAS là nhóm nhạc 4 con và đã U40 rồi, mỗi người lại có công việc riêng nên thật sự để tụ tập đông đủ (và đúng giờ) là thật sự khó khăn. Nhất là với bạn Cún.

Nhắc tới Diệp Lâm Anh, Trang Pháp, Huyền em bé, Ninh Dương Lan Ngọc hay Khổng Tú Quỳnh, chỉ cần mọi người nhớ tới “đó là LUNAS” - đó chính là hạnh phúc rồi ạ. Yêu thương nhau nhiều nhé mọi người ơi. Không cần tranh luận nhiều đâu, coi chừng Pông Chuẩn sẽ nhìn thấy đấy! Ví dụ nhìn thấy Ninh Dương Lan Ngọc làm việc quá sức là nhớ tới 4 thành viên còn lại của LUNAS".

70kgsnybob1-wyc7tuwy6o2-rztzyzt4e93.jpg Diệp Lâm Anh không quên "troll" đồng đội.

Diệp Lâm Anh trân trọng tình bạn tại "vùng đất mới" 

Đông đảo khán giả bày tỏ sự đồng cảm trước nỗi lòng của Diệp Lâm Anh. Người hâm mộ để lại nhiều bình luận động viên tinh thần tới cô như: 

- Đọc bài này vừa cảm động vừa cảm lạnh. Chỉ mong là nếu thấy những lời tiêu cực Cún đừng để ý tới nó nhé, chỉ cần biết rằng sau lưng Cún luôn luôn có Cún ở đây.

- Yêu thương và ủng hộ Cún hết mình. Dạo này lịch trình dày đặc luôn nên nhớ phải giữ sức khoẻ nữa nhé Cún.

- Cún ơi, Cún thật sự đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Mong Cún sẽ luôn vui vẻ, giữ gìn sức khỏe của chính mình nhiều hơn. Đừng để ý đến những lời tiêu cực nha, vì vẫn luôn luôn có tụi em yêu Cún

- Không cần biết mãi mãi là bao xa, cứ vui vẻ với nhau thật lâu là được. Cố lên nhóm U40 4 bé.

sey1j49gc51-8t8h0i81or2-0p2pb763di3.jpg Diệp Lâm Anh trân trọng tình bạn mới ở "vùng đất mới".

Diệp lâm Anh bày tỏ: "Cảm ơn những cuộc gặp gỡ thú vị tại "vùng đất mới" này. Những người bạn cũ quay trở lại sau nhiều năm, những người bạn mới "trùng tần sóng" và được "gặp lại" cảm xúc những cảm xúc quen thuộc từ khán giả. Và gặp lại chính mình - những ngày tháng rực rỡ và tươi đẹp nhất".

Xem thêm clip: “Trái tim này đã quá đau, không thể đau hơn!”

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020