Chuyên mục  


Nổi tiếng là gương mặt đẹp nhất nhì của C-biz, Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng thu về lượng fan khổng lồ, dù chưa có tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp nhưng lại vô cùng được chào đón trong ngành, sở hữu hàng loạt quảng cáo cùng lên bìa của các tạp chí lớn nhỏ. Vậy nên khi Voguefilm thông báo người đẹp sẽ cùng nam tài tử Đoạn Dịch Hoành trở thành gương mặt trang bìa, người hâm mộ đã vô cùng mong chờ.
Vậy nhưng, đến khi hình ảnh tạp chí được tung ra, nhan sắc của nữ diễn viên khiến người xem không khỏi bất ngờ. Không chỉ trang điểm nhẹ nhàng làm đôi mắt trông rõ sự mệt mỏi, phần mái bằng cũng là “thủ phạm” khiến gương mặt Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên vuông góc, mất hết sự sang chảnh ngày thường.
Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang bận rộn trên phim trường với dự án cổ trang An Lạc Truyện kết hợp cùng nam diễn viên Cung Tuấn. Nữ diễn viên cũng đang cố gắng chứng minh khả năng diễn xuất khi vừa hoàn thành bộ phim Công Tố Tinh Anh với đề tài phá án, hợp tác cùng loạt diễn viên thực lực Đồng Đại Vi, Cao Hâm, Hàn Đống, Trương Khả Doanh, Vưu Tĩnh Như...
Một số hình ảnh khác trong tạp chí Voguefilm của Địch Lệ Nhiệt Ba và Đoạn Dịch Hoành:

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020