Chuyên mục  


Tối 21/10, Quách Mỹ Mỹ - người nổi tiếng mạng xã hội Trung Quốc - bất ngờ livestream tiết lộ thông tin về một cặp diễn viên nổi tiếng. "Hai ngôi sao lớn đều là diễn viên, họ chưa đăng ký kết hôn nhưng đã có con.

Blogger này càng khiến dân tình xôn xao hơn khi đưa ra những thông tin như: nhà nam là người vùng Đông Bắc, nữ là tiểu hoa người Tân Cương,... Những thông tin trên khiến khán giả nghi ngờ về hai cái tên là Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vì quá trùng khớp. 

mymy.jpg

Theo như thông tin mà blogger cung cấp, nhiều người tìm ra được Hoàng Cảnh Du là người Liêu Ninh thuộc vùng Đông Bắc Trung Quốc còn Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân của vùng Tân Cương. Vừa hay, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du cũng đã từng hợp tác cùng nhau trong dự án Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (2020). Tiết lộ của Quách Mỹ Mỹ khiến hai cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du hot top 1 Weibo.

dich-le-nhiet-ba-1.jpg

Ngay sau đó, phòng làm việc của Địch Lệ Nhiệt Ba đã tuyên bố nữ diễn viên không liên quan, đây là những tin đồn thất thiệt.

Phía bên hot girl Quách Mỹ Mỹ trong group chat cũng cho biết người trong video livestream lúc trước ám chỉ không phải là Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du. 

dich-le-nhiet-ba-2.jpg

Mối quan hệ giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du hiện vẫn là ẩn số. Tin đồn hai người có con từng rộ lên trong showbiz nhiều năm qua nhưng không được xác nhận. Sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình Công tố tinh anh vào năm 2022, Địch Lệ Nhiệt Ba đã "mất tích" suốt 9 tháng.

Sự biến mất đột ngột của cô khiến tin đồn cô mang thai bắt đầu lan truyền rộng rãi. Sau đó, nhiều bức ảnh bị lộ cho thấy vòng eo ngày càng lớn của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cho đến hiện tại, diễn viên rất kín tiếng về đời tư. Thái độ của cả hai đối với những ồn ào cũng rất tế nhị, họ không thừa nhận hay phủ nhận điều này.

dich-le-nhiet-ba-3.jpg

Đầu năm 2023, một số người tình cờ gặp Địch Lệ Nhiệt Ba ở Pháp, Hoàng Cảnh Du sau đó cũng được trông thấy ở quốc gia này, khiến tin đồn hai diễn viên cùng nhau đi du lịch châu Âu rộ lên. Một số khán giả phát hiện mỗi năm, vào sinh nhật Hoàng Cảnh Du, dù bận việc gì, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đến với bạn trai. Năm 2022, họ cùng ở Tây An, năm 2020 ở Thường Châu...

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du quen nhau khi đóng phim Hạnh phúc trong tầm tay năm 2020. Sau đó, ngôi sao họ Hoàng bị đồn chia tay vợ vì ngoại tình, bạo hành. Hiện anh phủ nhận các thông tin trên.

ava.jpg?width=150Phim
Địch Lệ Nhiệt Ba hiếm hoi được khen diễn xuất, hé lộ cảnh nóng với bạn trai kém 4 tuổi trong phim mới

Theo Gia đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020