Chuyên mục  


Cuộc thi "Về nhà thôi" do Trang tin Tổng hợp Giới trẻ Tiin.vn tổ chức nhằm tôn vinh tình cảm gia đình nhân ngày của cha 19/6 và ngày gia đình Việt Nam 28/6 đã nhận được tình cảm, sự ủng hộ của độc giả trong và ngoài nước. Cuộc thi đã trở thành cầu nối giúp những người con nói lên nỗi lòng của mình với cha mẹ, kể những câu chuyện truyền cảm hứng về chính gia đình của mình.

Sau 2 tuần triển khai nhận bài dự thi, BTC đã nhận được hơn 700 bài cùng những tình cảm thân thương từ các tác giả. Đây thực sự là nguồn động viên, khích lệ lớn, cũng là niềm tự hào của "Về nhà thôi".

BTC và tác giả giành giải nhất cuộc thi.

Sáng 9/7, Lễ trao giải cuộc thi "Về nhà thôi" chính thức diễn ra tại 2 điểm cầu Hà Nội và TP. HCM thông qua hình thức trực tuyến. Đây là dịp để tôn vinh những tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi cũng là để cùng nhau lan tỏa những yêu thương, ấm áp tới tất cả những người thân yêu.

Ngoài sự góp mặt của các tác giả là chủ nhân của các bài viết xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết, buổi lễ trao giải còn có sự hiện diện của TS ngôn ngữ học Đỗ Anh Vũ – Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi và các đơn vị đồng hành cùng cuộc thi.

Gần 700 bài dự thi đã được gửi đến từ các độc giả Việt Nam trong và ngoài nước, trong đó không chỉ có các tác giả trẻ mà còn có những tác giả đang công tác trong ngành Công an, Quân đội, các thầy cô giáo.

Ban giảm khảo đã chọn ra 185 bài viết chất lượng để đăng tải. Từ đây, 10 tác phẩm xuất sắc nhất đã được chọn vào Vòng Chung kết. Ngoài ra, còn có 5 tác phẩm nhận được tương tác cao nhất trên fanpage của Tiin.vn cũng lọt vào Vòng chung kết để tham gia giải Bình chọn chung cuộc.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020