Chuyên mục  


Robert Pattinson và hôn thê Suki Waterhouse đã chào đón con đầu lòng của cả hai vào tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, giới tính của em bé vẫn được giữ kín cho đến cuối tuần qua. Khi xuất hiện trong buổi biểu diễn tại Coachella vào thứ Sáu vừa qua (giờ Mỹ), Suki Waterhouse dường như đã tiết lộ giới tính con mình.

Theo video được chia sẻ trên mạng, nữ diễn viên "Daisy Jones and the Six" đã lên sân khấu tại lễ hội âm nhạc đình đám Coachella vào tối thứ Sáu. Bà mẹ trẻ trông thật lộng lẫy trên sân khấu khi mặc một chiếc quần trắng và áo khoác lông ngoại cỡ. Cô nói với đám đông khán giả: "Tôi không biết một số bạn có biết không, nhưng gần đây tôi đã có một số thay đổi lớn trong cuộc sống, một số sự kiện khá lớn đã diễn ra".

15042024sukzi-1713159031624230814309.jpg

Suki tại lễ hội âm nhạc Coachella 2024. (Ảnh: Coachella 2024 Youtube)

"Tôi yêu những người phụ nữ tuyệt vời và tôi đã rất may mắn khi có được người phụ nữ nhỏ bé tuyệt vời của riêng mình và gặp được tình yêu của đời mình" - Suki nói tiếp.

Câu nói trên của Suki dường như đang ám chỉ đến người bạn trai lâu năm và đứa con mới sinh của mình. Và cụm từ "người phụ nữ nhỏ bé" đã ngay lập tức được khán giả suy luận rằng con đầu lòng của cô và Robert là một bé gái.

Sau khi tin tức về sự ra đời của em bé xuất hiện, Suki Waterhouse đã đăng một bức ảnh khoe cơ thể sau sinh của cô trong một loạt ảnh tự chụp trên Instagram vào đầu tháng này.

"Giai đoạn hậu sản tràn ngập niềm vui phấn khởi, quá nhiều tiếng cười, nước mắt, quá nhiều hormone!" - Suki chú thích cho các bức ảnh, thể hiện niềm vui làm mẹ - "Tôi tự hào về mọi thứ mà cơ thể tôi đã đạt được và tự hào về lòng tốt và sự ân cần mà tôi đã dành cho bản thân mình trong giai đoạn hồi phục này".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Tin 24H

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020