Chuyên mục  


Lina bên 5 trong số 7 người tình lớn tuổi của cô. Ảnh: YouTube

Sống tại thành phố Barranquilla, Lina trở thành chủ đề bàn tán của cả Colombia sau khi chuyện tình trường của cô lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội. Sau nhiều mối tình với những chàng trai đồng trang lứa thất bại, cô gái trẻ phát hiện ra rằng bản thân có thể đạt trạng thái cân bằng về cảm xúc cũng như tài chính dễ dàng nhất bằng cách qua lại với những người đàn ông lớn tuổi.

Trước đây, Lina từng bị một ông lão hàng xóm đã có vợ tán tỉnh. Qua các câu chuyện được chứng kiến, nghe hay đọc trên báo chí, Lina cũng nhận thấy đàn ông lớn tuổi thường sẵn sàng vung tiền để ở bên những cô gái trẻ như cô. Vì vậy, Lina bắt đầu dành nhiều thời gian lượn lờ ở công viên hoặc những nơi mà các ông lão hay lui tới.

Sau một thời gian tìm kiếm "con mồi", Lina hiện hẹn hò cùng lúc với 7 người đàn ông cao tuổi và tất cả đều trợ cấp tiền bạc cho cô. "Sau khi phân tích các mối tình của mình, tôi bắt đầu nghĩ, mình không cần phải đòi hỏi bất cứ thứ gì vì họ luôn sẵn lòng cho đi mọi thứ. Ở tuổi của họ, họ sẽ không dễ quen được một người phụ nữ độ tuổi như tôi. Đó là lý do tại sao tôi quyết định chỉ tìm những người già làm bạn trai. Họ sẽ luôn làm tôi hạnh phúc", Lina nói với tờ Ultima Hora Valle của Colombia.

Bảy người bạn trai của Lina - Carlos, Simon, Jesus, Pablo, Manuel và hai người không tiết lộ tên - đều biết về nhau. Họ cũng được cho là cảm thấy thoải mái khi có chung một bạn gái. Tất cả đều chịu trách nhiệm trang trải chi phí sinh hoạt cho Lina và giúp cô làm các việc nhà như dọn dẹp, giặt giũ, nấu ăn. Đồng thời, các cụ ông này cũng cạnh tranh nhau để giành xem ai nhận được nhiều tình cảm của Lina hơn.

Cô gái trẻ cũng coi việc yêu cùng lúc nhiều người giống kinh doanh hơn là quan hệ tình cảm. Lina tiết lộ ai hào phóng, chi tiền nhiều hơn cho cô sẽ được thưởng bằng cách được ngủ chung giường với cô thường xuyên hơn.

Câu chuyện của Lina hiện nhận nhiều phản ứng trái chiều. Một số người cho rằng nên tống tù cô vì tội lợi dụng người già. Một số người khác tỏ ra ngưỡng mộ sự khôn ngoan của Lina và chúc mừng cô đã tìm ra cách dễ dàng để ổn định tài chính.

Trong khi đó, bản thân Lina lại không hề quan tâm mọi người nghĩ gì. Cô tuyên bố rằng miễn bản thân và đối tác cảm thấy ổn thì những chuyện khác đều không quan trọng.

Tùng Anh (Theo ODD)

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020