Chuyên mục  


Trong kí ức tuổi thơ của nhiều người, không ai còn xa lạ gì với câu chuyện về anh chàng Peter Pan và xứ sở Neverland với những cô bé, cậu bé mãi mãi không bao giờ lớn. Đồng hành cùng Peter Pan là cô tiên Tinker Bell, một nàng tiên tí hon nhí nhảnh, đáng yêu.

Thế nhưng ở Nhật Bản, đất nước với đủ những điều hài hước và kì quặc thì Tinker Bell không chỉ là một nàng tiên bánh bèo vô dụng bay theo Peter Pan, mà cô nàng này còn có khả năng... diệt quái vật với sức mạnh cơ bắp vượt trội!

Kẻ xấu đâu?

Cụ thể là trong tập 4 của seri phim Kamenrider Saber, trong khi lũ quái vật đang được thể lấn lướt với sức mạnh ghê hồn, siêu nhân "bất" quá nên đành phải sử dụng thuật triệu hồi để kêu gọi các đồng mình đến giúp sức. Những tưởng đồng minh sẽ là một anh siêu nhân đẹp trai với vũ khí đầy mình, thì không, các nhà sản xuất phim Nhật Bản đã không làm chúng ta thất vọng khi "vũ khí tối thượng" được triệu gọi lại là... nàng tiên Tinker Bell!

Triệu hồi nàng Tinker Bell cơ bắp lực lưỡng nào

Nhưng nàng Tinker Bell này lại không hề "bánh bèo vô dụng" như trong bộ phim Peter Pan nổi tiếng. Nàng tiên này ngoài tốc độ bay lượn ghê hồn ra thì còn sở hữu... một bộ cơ bắp lực lưỡng tới nỗi cả quân ta lẫn quân dịch đều há hốc mồm vì sợ!

Không để khán giả lẫn đồng minh thất vọng, nàng tiên này ngay lập tức lao thẳng vào đối thủ và hạ knock-out kẻ xấu với những đường quyền mà chúng ta thường xem trong các chương trình đô vật kiểu Mỹ.

Được biết, nhân vật Tinker Bell "6 múi" được thủ vai bởi Reika Saiki, sinh ngày 19/5/1992, dù chỉ cao 1m50 nhưng lại là một trong những hot girl 9x nổi tiếng nhất ở Nhật Bản. Cô được biết đến bởi vẻ đẹp tương phản độc đáo với khuôn mặt ngây thơ, xinh đẹp như búp bê và thân hình cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ.

Khi còn là thành viên đội cổ vũ cho các giải đấu vật, thể hình, Reika Saiki đã có niềm đam mê với bộ môn thể thao này. Cô nàng luyện tập hết sức chăm chỉ, thường xuyên đẩy tạ nặng, kiên trì áp dụng chế độ ăn uống đặc biệt để tăng cơ bắp. Reika sở hữu hàng triệu người hâm mộ cả ở trong và ngoài nước.

Hình ảnh khá gợi cảm của Reika Saiki

Đến đây thì hết gợi cảm rồi...

Dáng ngồi nay có khiến anh say đắm?

Hay anh muốn say đấm?

Mặc dù khiến cả quân ta lẫn quân mình hết hồn vì khối cơ băp cuồn cuộn, nhưng không thể phủ nhận rằng nàng tiên này khá xinh đẹp đúng không? Chẳng trách tại sao người ta luôn nói Nhật Bản là đất nước thú vị từ văn hóa cho tới con người mà!

Nguồn: Tổng hợp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020