Chuyên mục  


sunkyun.jpg Ba tháng sau cái chết của Lee Sun Kyun, cha anh cũng qua đời vì tuổi già.

Ngày 27/3, StarNews đưa tin cha ruột của cố diễn viên Lee Sun Kyun đã qua đời. Nguyên nhân chưa được xác định rõ ràng nhưng theo báo chí Hàn Quốc là do tuổi cao sức yếu.

Hiện tại, vợ Lee Sun Kyun, nữ diễn viên Jeon Hye Jin, cùng với công ty quản lý HODU&U Entertainment đang tổ chức tang lễ cho cha chồng.

Hãng tin IsPlus dẫn lời một quan chức trong HODU&U tiết lộ Jeon Hye Jin đang suy sụp vì đón nhận tin buồn liên tiếp. Tròn 3 tháng trước, vào ngày 27/12/2023, Lee Sun Kyun được tìm thấy tử vong trong xe hơi riêng tại một công viên ở Seoul, Hàn Quốc, ngay sau khi trải qua cuộc thẩm vấn thứ 3 với cảnh sát liên quan đến cuộc điều tra sử dụng ma túy.

Tin tức này nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả Hàn Quốc. Ngoài tiếc thương cho người đã khuất, đa số cảm thấy xót xa cho Jeon Hye Jin.

Cư dân mạng bình luận: “Lẽ ra điều này không nên xảy ra”, “Họ cần phải để cho gia đình người đàn ông đó yên. Người vợ tội nghiệp đó lại càng đau buồn hơn”, “Lời nói sẽ không bao giờ đủ để bày tỏ nỗi buồn của một người. Mong ông yên nghỉ! Bi kịch khủng khiếp”, “Gửi lời chia buồn đến gia đình. Ai đó phải chịu trách nhiệm nghiêm túc về những gì đã xảy ra với Lee Sun Kyun”…

hyejin.jpg Khán giả xót thương cho Jeon Hye Jin vì bi kịch liên tiếp ập đến.

Sau khi tài tử Ký Sinh Trùng qua đời, vụ án ma túy đã khép lại. Tuy vậy, Cảnh sát tỉnh Gyeonggi Nambu nhận nhiệm vụ mở cuộc điều tra hành vi rò rỉ thông tin ra công chúng xung quanh cái chết của nam diễn viên. Ngày 21/3, một sĩ quan cấp cao của Cảnh sát Thủ đô Seoul đã bị bắt vì tình nghi để lộ bản sao báo cáo điều tra ma túy.

Trong lúc cuộc điều tra đang tiếp diễn, công chúng Hàn Quốc vẫn chĩa mũi nhọn về phía cảnh sát và truyền thông xứ kim chi. Họ thúc giục nhà chức trách sớm xác định được cá nhân hoặc tổ chức chịu trách nhiệm cho bi kịch của gia đình Lee Sun Kyun.

lee-sun-oki.jpg?width=150Phim
Một cảnh sát cấp cao bị bắt trong vụ Lee Sun Kyun chết

Theo Tiền Phong

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020