Chuyên mục  


Dù chương trình bắt đầu lúc 19 giờ nhưng từ 13 giờ, hàng ngàn khán giả đã không ngại “đội nắng” để xếp hàng dài checkin vé vào cổng tham dự chương trình.

Trước khi chương trình bắt đầu và khi chương trình diễn ra một nửa, TP.HCM đổ cơn mưa nặng hạt. Ekip BTC đã chuẩn bị hơn 10.000 áo mưa cho khán giả. Tất cả đều mặc áo mưa, hòa chung không khí để khám phá những nét đẹp của “đảo cò” cùng Phương Mỹ Chi.

pmc-1.jpgpmc-2.jpg

Show diễn của Phương Mỹ Chi được đông đảo các anh chị em bạn bè, đồng nghiệp đến tham dự. Có thể kể đến như siêu mẫu Lan Khuê, hoa hậu Mai Phương, á hậu Thủy Tiên, Hải Triều, Yuno Bigboi,…

Tất cả nghệ sĩ và dàn khách mời cũng hòa cùng bầu không khí náo nhiệt, mặc “dresscode” áo mưa quẩy hết mình trong đêm diễn của Phương Mỹ Chi và dành những lời khen ngợi, reo hò cổ vũ nữ ca sĩ trong suốt buổi diễn.

pmc-4.jpgÁ hậu Thủy Tiên pmc-5.jpgHoa hậu Mai Phương pmc-6.jpg Hải Triều và "Chị Canô" Lê Nhân

Đặc biệt bố mẹ Phương Mỹ Chi cũng có mặt từ sớm, hòa vào dòng người cổ vũ con gái. Một video ghi lại những tâm sự của người thân, bạn bè, cộng sự, khán giả được phát lên khiến mọi người xúc động. Phương Mỹ Chi đã chạy xuống hàng ghế khán giả, ôm mẹ và khóc. 

Ca sĩ cho biết trước nay trong gia đình ít nói lời yêu thương. Phương Mỹ Chi nhiều lần cảm ơn cha mẹ. Cô cho rằng mỗi phụ huynh có cách thể hiện khác nhau với con cái nhưng chung quy lại đều là tình yêu thương.

pmc-7.jpgpmc-8.jpgpmc-9.jpg

Đêm diễn được dàn dựng công phu, chia làm 4 chương lần lượt là Tổ cò, Ra ràng, Đón gió và Vút bay. Ở mỗi chương, Phương Mỹ Chi lần lượt mang đến những tiết mục thể hiện rõ ý nghĩa của từng chương, dẫn dắt cảm xúc của khán giả khi nhìn về hành trình một “con cò” Phương Mỹ Chi từng bước trưởng thành.

Chứng kiến gần 10.000 khán giả và khách mời đến tham dự chương trình, Phương Mỹ Chi xúc động, gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Lúc trước, khi đối diện tình huống xấu, Chi khóc vì lo lắng. Còn hôm nay, khi đứng đây, Chi có quá nhiều cảm xúc, mạnh mẽ hơn rất nhiều. Chi hy vọng sẽ cùng khán giả tạo nên một đêm nhạc khó quên".

pmc-10.jpg

Show diễn cũng là sân khấu đầu tiên của 4 ca khúc mới ra mắt trong album Deluxe Vũ trụ Cò bay gồm: Lượm, Buôn trăng, Con còMặt trời, Rock hạt gạo.

Các ca khúc đều là những sáng tác của Phương Mỹ Chi và nhóm DTAP, vẫn lấy tên từ tác phẩm văn học và các yếu tố văn hoá truyền thống Việt, là sự giao thoa giữa màu sắc âm nhạc truyền thống và hiện đại.

pmc-11.jpgCa khúc mới ra mắt “Con cò và Mặt trời” được Phương Mỹ Chi và Huỳnh Lập tái hiện một xứ sở của cổ tích kết hợp với thần tiên qua những nhân vật huyền thoại như Lý Thông, Cám, Maleficent,... pmc-13.jpgVới 2 ca khúc “Hai đứa trẻ”, Phương Mỹ Chi và rapper là Suboi đã cùng nhau trình diễn live trên sân khấu, tạo ra màn kết hợp vô cùng ăn ý, khiến khán giả vô cùng thích thú và hát theo. pmc-14.jpgPhương Mỹ Chi không nén nỗi xúc động khi thể hiện cùng NSƯT Kim Tử Long ca khúc "Chiếc lược ngà". Nam NSƯT cho biết những tinh hoa trong văn hoá dân tộc cần được kế thừa và Phương Mỹ Chi là nghệ sĩ trẻ đã tiếp nối và phát huy những nét đẹp đó.

Phương Mỹ Chi hát live toàn bộ các tiết mục. Nữ ca sĩ trình diễn trọn vẹn, hát rõ chữ, xử lý tốt những nốt cao. Cô "thổi hồn" cho nhiều ca khúc dân ca, điệu lý, hò, chầu văn các vùng miền theo phong cách mới. Nữ ca sĩ còn lần đầu thể hiện các kỹ năng như nhảy hiphop, múa võ, thổi sáo, đánh trống, chơi guitar điện.

pmc-16.jpgpmc-19.jpgpmc-20.jpg

Càng về cuối show, khi các nhạc phẩm Vũ trụ có anh, Đẩy xe bò, Rock hạt gạo vang lên, khán giả tiến về gần sân khấu để hòa nhịp cùng Phương Mỹ Chi.

Mưa nặng hạt nhưng Phương Mỹ Chi không nản chí mà trái lại hát live rất sung và mượt mà cùng vũ đạo chuyên nghiệp dưới cơn mưa. Kết thúc show, ca sĩ khuỵu gối xuống sân khấu, xúc động nói lời tri ân.

"Phương Mỹ Chi không nghĩ mọi người có thể ở lại đến phút cuối cùng giữa thời tiết thế này. Chi muốn nói lời cảm ơn trước tình cảm quá lớn của gần 10.000 khán giả có mặt ngày hôm nay".

pmc-23.jpgpmc-25.jpgpmc-26.jpg

Sân khấu mãn nhãn, mang đến một không gian âm nhạc tuyệt vời khi được kết hợp giữa âm nhạc kết hợp với live band và phần hình ảnh được thể hiện sống động, mang đến một trải nghiệm thăng hoa về cảm xúc.

Có thể thấy đây là cú nổ mới trong năm 2024, được đầu tư nhiều chất xám và công sức của Phương Mỹ Chi nhằm mang đến cho khán giả một món quà ý nghĩa, và cũng là dịp tri ân tình cảm của mọi người trong suốt hơn 1 thập kỷ làm nghề của giọng ca sinh năm 2003.

phuong-my-chi-2.jpg?width=150Nhạc
Phương Mỹ Chi chơi lớn, đầu tư 10 tỷ làm show miễn phí

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020