Chuyên mục  


game-1720145701588767486812.jpg

Anh trai say hi và Anh trai vượt ngàn chông gai là hai game show đang rất hot, quy tụ đến 63 nam nghệ sĩ - Ảnh: BTC

Hầu hết các game show này đều có sự tham gia của các nghệ sĩ với vai trò là người chơi, khách mời, người bình luận. Nhìn qua nhìn lại, nhìn tới nhìn lui đâu đâu cũng là những gương mặt thân quen.

1/2 nam showbiz Việt dấn thân game show

MC Thành Trung viết trên Facebook cá nhân: "Dự là showbiz Việt năm nay tất cả các nghệ sĩ nam đều tham gia game show". 

Dự đoán của Thành Trung tưởng vui vui nhưng lại rất thực tế, bắt đầu từ chính anh. Với nghề chính là MC, giờ đây Thành Trung đã dấn thân vào showbiz với vai trò là thí sinh thi hát nhảy múa trong game show.

show-hen-ho-dao-thien-duong-1719571408460748133566.jpg

Show hẹn hò Đảo thiên đường - Ảnh: BTC

Chị Lan Anh (TP.HCM) kể vui rằng giá mà game show lớn trải đều cho các ngày trong tuần thì gia đình chị cũng đỡ xào xáo: "Chứ đến thứ bảy gia đình tôi rộn ràng tranh cãi. 

Người muốn xem những Anh trai say hi trẻ trung, da trắng, môi đỏ, quần áo thời trang, xinh đẹp hát hò nhảy múa. Người khác lại muốn quay về kỷ niệm xưa nơi những ngôi sao nổi tiếng một thời chiếm trọn tâm trí họ trong Anh trai vượt ngàn chông gai".

Chưa dừng lại ở đó, ngày 7-7, chương trình tìm kiếm những gương mặt hài mới Tuyệt kỹ tiếu lâm sẽ lên sóng THVL1. 

Đây là một cuộc thi dành cho mọi người, quy tụ đông nghệ sĩ hài làm giám khảo. Trong đó, nghệ sĩ Trung Dân và Kiều Oanh là giám khảo cố định.

giam-khao3-17201494345882067761394.jpg

Từ phải qua: Trung Dân, Kiều Oanh và Đại Nghĩa trong chương trình Tuyệt đỉnh tiếu lâm - Ảnh: BTC

Trên VTV3, lúc 21h30 từ 6-7, Đảo thiên đườnglên sóng. Show hẹn hò mới toanh hứa hẹn hoành tráng này diễn ra trên hòn đảo Phú Quốc thơ mộng của Việt Nam.

Ê kíp sản xuất có sự phối hợp giữa Việt Nam và Hàn Quốc. 

Tham gia chơi có cả người Việt lẫn người Hàn. Các tập ghi hình sau khi phát sóng ở Việt Nam, phát lại trên kênh JTBC của Hàn Quốc.

Như vậy, chỉ hai ngày cuối tuần, màn ảnh nhỏ đã có rất nhiều show cho khán giả lựa chọn.

Từ ca hát (Anh trai say hi, Anh trai vượt ngàn chông gai) đến hài (Tuyệt kỹ tiếu lâm), khám phá (2 ngày 1 đêm) và cả xe duyên (Đảo thiên đường).

"Giữa lúc kinh tế đang buồn, bà con xem game show vui chắc cũng phần nào giải sầu đó", một ý kiến khán giả viết trên Facebook.

Chơi game show làm mới bản thân

Trong các game show đang phát sóng, có một nửa là nghệ sĩ mới. Thậm chí những cái tên không phải là nghệ sĩ còn gây bất ngờ hơn. 

Như cựu cầu thủ Hồng Sơn, vận động viên Duy Nhất đi thi hát trong Anh trai vượt ngàn chông gai. Hay nhạc sĩ trẻ Bùi Công Nam lại đắt sô với các show như Mùi vị của những chuyến đi, Nhanh như chớp và giờ là Anh trai vượt ngàn chông gai.

mashup-que-huong-tuoi-tho-toi-va-neu-co-yeu-toi-nhom-anh-tai-huyen-thoai--17201496646241270050632.jpg

Nhóm Anh tài huyền thoại trong tập 1 Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh: BTC

Từ một người vẻ như khép kín, Bùi Công Nam giờ đây hoạt ngôn, đối đáp nhanh, khéo và dí dỏm, tạo nên hình ảnh một nghệ sĩ đa năng.

Thành công trong việc xây dựng hình ảnh mới của mình với game show còn có thể kể đến Anh Tú Atus. Vốn là diễn viên sân khấu kịch, Anh Tú chia sẻ trong Anh trai say hi rằng mình không chạy sô nhiều mà chỉ tập trung vào một chương trình để tạo sự chú ý nhất.

Một gương mặt thành công khác là HIEUTHUHAI, một người chơi đang chiếm cảm tình của khán giả trẻ trong Anh trai say hi 2 ngày 1 đêm

Hiếu vừa tham gia hành trình khám phá Việt Nam trong 2 ngày 1 đêm, game show mất nhiều sức và thời gian, Hiếu lại luyện tập nhảy, hát để vào show Anh trai say hi. Trong các clip hậu trường, dễ nhận ra vẻ mặt mệt mỏi của anh sau lớp hóa trang.

vie-channelatshphoto-lien-quan-2-3-1720150035540818210229.png

Một tiết mục biểu diễn trong Anh trai say hi - Ảnh: BTC

Tuy nhiên nhờ sức trẻ, HIEUTHUHAI dễ dàng vượt qua các thử thách để hòa mình vào những game show này.

Ngoài ra có thể kể những cái tên quen thuộc khác như Tiến Luật với Anh trai vượt ngàn chông gai, đồng thời là khách mời 2 ngày 1 đêm. Nghệ sĩ Quang Trung xuất hiện ở Anh trai say hi2 ngày 1 đêm.

Nghệ sĩ trùm về game show hiện nay phải nhắc tên Trường Giang. 

Từ năm 2023 đến nay, Trường Giang đã tham gia nhiều chương trình lớn như Hành trình rực rỡ, Lạ lắm à nha, Cuối tuần tuyệt vời, Nhanh như chớp, 7 nụ cười xuân, 2 ngày 1 đêm, Siêu sao siêu sales.

Gần đây, trong buổi ra mắt Siêu sao siêu sales, Trường Giang bảo khán giả yêu quý nghệ sĩ nên nghệ sĩ đáp lại tình cảm ấy bằng chương trình có chất lượng.

Nhưng việc Trường Giang và khá nhiều nghệ sĩ nhẵn mặt trên các game show liệu có gây nhàm chán với khán giả?

"Tôi nghĩ đúng là nếu nghệ sĩ xuất hiện nhiều thì sẽ gây nhàm chán. Nhưng cũng phải thừa nhận các nghệ sĩ quen mặt họ có độ nhận dạng và bảo chứng tốt cho các show. 

Còn các nghệ sĩ mới cần có sự đột phá thì có thể làm mới game show và thể hiện được năng lực, sức trẻ của mình", khán giả Quỳnh Trang nêu quan điểm.

Anh trai vượt ngàn chông gai Anh trai say hi có sự góp mặt của 63 người chơi nam. Vì thế, đúng là chỉ hai chương trình đang rất hot này đã gom cả một nửa số lượng nghệ sĩ nam showbiz Việt vào.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020