Chuyên mục  


Brad Pitt đã có màn thể hiện âu yếm với bạn gái Ines de Ramon tại sự kiện từ thiện Rock4EB ở Malibu, California vào hôm 21/9.

Nam diễn viên 60 tuổi trông bảnh bao trong chiếc áo sơ mi cài nút màu kem với tay áo xắn lên và quần kaki họa tiết kẻ caro màu vàng đậm và chi tiết khóa kéo màu bạc.

Brad Pitt xuất hiện thân mật cùng bạn gái Ines de Ramon tại sự kiện từ thiện Rock4EB ở Malibu, California

Ngôi sao của Wolfs được chụp ảnh đang vòng tay ôm lấy bạn gái gần hai năm của mình.

Tại sự kiện, anh cũng tạo dáng chụp ảnh cùng Courteney Cox, bạn diễn trong Friends của vợ cũ Jennifer Aniston.

Sự kiện từ thiện diễn ra ngay sau khi DailyMail.com biết được rằng Ines đã "cấm" bạn bè, gia đình và thậm chí cả những người liên hệ công việc của cô nói về mối quan hệ của cô và Pitt và thậm chí còn bắt họ ký thỏa thuận không tiết lộ thông tin để "tạo sự tin tưởng".

Trong khi mối quan hệ của họ trở nên "nghiêm túc" hơn, thì trang phục của họ cũng ngày càng trở nên hợp nhau hơn khi họ xuất hiện.

Giám đốc điều hành trang sức xa xỉ, 34 tuổi, mặc một chiếc áo hai dây cắt ngắn và kết hợp chiếc áo trắng đó với chiếc quần bó màu nâu nhạt để phù hợp với vẻ ngoài của Pitt.

pitt-malibu1-17270549610441516560614.jpg

Brad Pitt trông bảnh bao trong chiếc áo sơ mi cài nút màu kem, tay áo xắn lên và quần kaki có họa tiết kẻ caro màu vàng đậm và chi tiết khóa kéo màu bạc

Cặp đôi cũng được phát hiện đang cầm những chiếc áo khoác ngoài phù hợp trên tay.

Brad Pitt cầm một chiếc áo khoác vải lanh màu nâu nhạt trên tay. Ngoài ra, anh còn đeo một chiếc đồng hồ nổi bật và một cặp kính râm phi công có gọng vàng.

Trong khi đó, Ines đang mặc một chiếc áo len dệt kim dày cùng màu nâu nhạt và một chiếc ví da phù hợp.

Cô cũng đeo kính râm nhưng thay vào đó, cô đẩy cặp kính râm đồi mồi lên đỉnh đầu. Ines cũng đeo thêm một chiếc vòng cổ dài có mặt dây chuyền vàng.

Sau khi tạo dáng chụp ảnh với bạn gái rồi chụp ảnh riêng, anh cũng được chụp ảnh cùng Cox - người mà anh từng làm việc cùng khi kết hôn với Jennifer Aniston và là khách mời trong Friends.

Tại sự kiện, Kim Basinger, 70 tuổi, cũng được phát hiện có mặt tại sự kiện cùng người bạn trai lâu năm của cô, nhà tạo mẫu tóc Mitch Stone.

pitt-malibu2-17270549608371036747517.jpg

Tại sự kiện, Brad Pitt cũng tạo dáng chụp ảnh cùng Courteney Cox, bạn diễn của vợ cũ Jennifer Aniston trong phim "Friends"

Sự kiện này được tổ chức hàng năm để gây quỹ cho EB MRF - một tổ chức do giám đốc tài năng Andrea Pett-Joseph đồng sáng lập để hỗ trợ nghiên cứu về bệnh da mãn tính hiếm gặp là bệnh ly thượng bì bọng nước.

Brad Pitt "mang ơn" bạn gái kém gần 30 tuổi 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020