Chuyên mục  


2572d01300347-17139484800391731067934.jpg

Cô bé Abigail trong phim chính là con gái của nhân vật ma cà rồng Dracula huyền thoại - Ảnh: ĐPCC

Tiếp nối thành công của búp bê sát nhân Megan, tác phẩm kinh dị mang tên Abigail khai thác chủ đề quỷ hút máu lần này tiếp tục lấy hình ảnh những bé gái bề ngoài ngây thơ, trong sáng nhưng thực chất lại là quái vật hoặc sát nhân máu lạnh.

Đây là một yếu tố "gây sốc" mới của phim kinh dị Hollywood những năm trở lại đây.

Trailer kinh hoàng của Abigail

Abigail - bắt cóc nhầm quái vật

Abigail mang đến câu chuyện về vụ bắt cóc tống tiền kỳ dị và kinh hoàng, lấy cảm hứng từ tác phẩm Dracula’s Daughter năm 1936 của loạt Universal Classic Monsters kinh điển.

Phim theo chân một nhóm người tiến hành vụ án bắt cóc cô con gái nhỏ của một gia đình giàu có và quyền lực trong “thế giới ngầm”. 

Tất cả những gì họ cần phải làm để đòi khoản tiền chuộc 50 triệu USD là bắt giữ và theo dõi cô bé trong đêm.

img6418-17139485046441032752994.jpg

Nữ diễn viên nhí trong phim chỉ mới 14 tuổi nhưng vào vai quái vật khát máu rất ấn tượng - Ảnh: ĐPCC

Màn “bắt cóc tống tiền” nhanh chóng trở thành bữa tiệc máu khi nạn nhân của câu chuyện - cô bé tên Abigail hoá ra là quỷ hút máu đáng sợ. Cha của cô bé cũng không ai khác chính là Dracula trong truyền thuyết.

Phim kết hợp giữa yếu tố kinh dị và hành động khi những kẻ bắt cóc nhận ra mình bỗng biến thành "con mồi" bị chơi đùa, săn bắt nên buộc phải nghĩ cách thoát thân.

Từ trailer, khán giả kinh hãi trước hình ảnh cô bé Abigail truy đuổi và săn lùng một cách tàn bạo những kẻ xâm nhập.

Abigail đã có buổi công chiếu tại Liên hoan phim Overlook vào ngày 7-4 vừa qua. 

Ban đầu, bộ phim đã nhận phản hồi tích cực từ cả khán giả và giới phê bình. 

Người xem đã đánh giá cao sự hấp dẫn và độc đáo của câu chuyện, cùng với diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên.

Theo những đánh giá ban đầu, ẩn sau câu chuyện máu me này là một thông điệp về phái nữ và tình cảm gia đình. Phim cũng có nhiều liên hệ tới những bộ phim kinh dị kinh điển như Dracula, The Texas Chain Saw Massacre,...

thiet-ke-chua-co-ten-2-17139484800321717590045.jpg

Ê kíp của Abigail cũng chính là những người đứng sau sự hồi sinh của dòng phim Scream và phim kinh dị pha yếu tố hài hước độc đáo Ready or Not - Ảnh: IMDb

Phim được chỉ đạo bởi Matt Bettinelli-Olpin và Tyler Gillett - còn gọi là bộ đôi Radio Silence, đội ngũ đã đạo diễn các bộ phim kinh dị nổi tiếng gần đây bao gồm Scream (2022), Scream VI (2023) và Ready or Not (2019).

Abigail có sự tham gia của các diễn viên Kathryn Newton (Ant-Man and the Wasp: Quantumania), William Catlett (Black Lightning), Kevin Durand (Resident Evil: Retribution, X-Men Origins: Wolverine), diễn viên nhí Alisha Weir (Matilda the Musical, Darklands của Roald Dahl) trong vai Abigail,...

Phim hiện đang sở hữu điểm số 7,1 trên IMDb và 84% trên Rotten Tomatoes, đây là một điểm số ban đầu rất tốt so với một bộ phim kinh dị. Phim sẽ cập bến rạp Việt 17-5, chậm hơn khu vực Bắc Mỹ vài tuần.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020