Chuyên mục  


Nam diễn viên tay ngang Cbiz có nguồn lực khủng khiến Triệu Lộ Tư, Lý Nhất Đồng chấp nhận hợp tác

Lưu Vũ Ninh xuất phát điểm và được công chúng chú ý với vai trò ca sĩ, Sau khi chuyển hướng sang màn ảnh nhỏ, tài nguyên của Lưu Vũ Ninh khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Rõ ràng chỉ là diễn viên tay ngang, kỹ thuật diễn so ra cũng không quá nổi bật, nhưng những bộ phim "đỉnh Lưu" đóng đều là các dự án trọng điểm, cấp S+ của nền tảng. 

Ngoài một số phim Lưu Vũ Ninh đảm nhận vai nam thứ, hoặc diễn viên khách mời, ba dự án anh đóng chính, bao gồm: Nhất Niệm Quan Sơn, Rèm Ngọc Châu Sa, Thư Quyển Nhất Mộng (vừa khai máy ngày 3/5) đều thuộc cấp S+, nằm trong hạng mục được đầu tư lớn của IQIYI và YOUKU. Có thể thấy Lưu Vũ Ninh rất được "các ông lớn" coi trọng. 

s5cuuwhf9w1-6nqbw8q7v92-dmul5l6xkf3.jpg Lưu Vũ Ninh hợp tác cùng hai hoa đán nổi bật 85/95 Lưu Thi Thi và Triệu Lộ Tư. 

Sau khi Thư Quyển Nhất Mộng khai máy, một số Cnet bất ngờ cho rằng Lưu Thi Thi, Triệu Lộ Tư và Lý Nhất Đồng chính vì nhìn trúng "dự án cấp S+" nên mới đồng ý hợp tác với Lưu Vũ Ninh. 

Theo đó, Cnet chỉ ra rằng, Lưu Thi Thi sau Nhất Niệm Quan Sơn (S+) đã tham gia đóng phim Chưởng Tâm, nhưng đây lại là một dự án cấp S của Youku. Về phía Triệu Lộ Tư, thật trùng hợp khi Thần Ẩn cũng chỉ xếp vào cấp S, nhưng bộ Rèm Ngọc Châu Sa sau đó lại được nâng tầm lên S+. Tuy nhiên, đây là suy đoán phiến diện của một số netizen, chủ yếu tạo đề tài để thảo luận, nên đương nhiên cũng xuất hiện không ít ý kiến phản đối. 

Nói thêm về Thư Quyển Nhất Mộng, đây là dự án cổ trang có kịch bản gốc của Ninh Manh Ảnh Thị, không phải phim chuyển thể giống đại đa số các sản phẩm hiện nay, do Ninh Manh phối hợp cùng IQIYI sản xuất, được cầm trịch bởi đạo diễn Quách Hổ (tác phẩm tiêu biểu: Trầm Vụn Hương Phai, Liên Hoa Lâu, Dĩ Ái Vi Doanh...). 

Ngoài cặp chính Lý Nhất Đồng - Lưu Vũ Ninh, Thư Quyển Nhất Mộng còn có sự góp mặt của Chúc Tự Đan, Vương Dĩ Luân, Vương Hữu Thạc, Xương Long... 

ir5e1k9b8n1-uyxqkzfoh62-bewi6259x33.jpg Lý Nhất Đồng hợp tác cùng Lưu Vũ Ninh trong phim mới. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020