Chuyên mục  


Sau thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu, Triệu Lộ Tư hiện đang trở thành gương mặt được nhiều nhà sản xuất và nhãn hàng săn đón. Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn, không khó để Triệu Lộ Tư có cơ hội được các nhãn hàng tới từ các phân khúc khác nhau để mắt tới. Tuy nhiên, có thể thấy không phải lần hợp tác nào cũng thuận lợi như nữ diễn viên này mong muốn. 

saostar-2sjjdok1b3h2p15d.jpg

Vào ngày 6/9, một nhãn hàng thời trang hiện đang hợp tác cùng Triệu Lộ Tư đã đăng tải hình ảnh nữ diễn viên diện đồ của mình để quảng bá sản phẩm. Tuy nhiên, có vẻ như nhãn hàng đã tự photoshop quá lố khiến Triệu Lộ Tư dường như biến thành một người khác. Trong loạt ảnh gốc, Triệu Lộ Tư rõ ràng để mặt mộc, cô nàng thậm chí còn không kẻ lông mày. Trong khi đó, loạt ảnh được nhãn hàng đăng tải lại photoshop cho cô nàng một kiểu makeup khá cầu kì. 

saostar-o5oq75ek1t84ctva.jpg

Sau đó, vì nhận được những phản hồi không tích cực từ cộng đồng mạng, nhãn hàng thời trang này đã sửa lại bài đăng và thay bằng một hình ảnh khác chân thực hơn. Tuy nhiên, tiếng xấu đồn xa, việc chỉnh ảnh 'đi vào lòng đất' của nhãn hàng đã ảnh hưởng không ít tới Triệu Lộ Tư. 

saostar-bhp2avhxmcoihsyf.jpg

Thậm chí, cô nàng còn bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, lợi dụng photoshop để che giấu đi gương mặt mộc còn nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy Triệu Lộ Tư khi không trang điểm cũng đã rất xinh đẹp, các đường nét trên gương mặt cũng rất rõ ràng, sắc nét chứ không quá mờ nhạt như nhiều bình luận ác ý nhận xét. Đây cũng không phải lần đầu tiên Triệu Lộ Tư bị nhãn hàng hợp tác cùng báo hại, tuy nhiên ảnh hưởng của sự việc này tới danh tiếng của nữ diễn viên họ Triệu là không hề nhỏ. 

Xem thêm: Trước khi phải cạo đầu, Quang Sự từng có một thời là soái ca vạn người mê

Diễn quá đạt, Quang Sự và Kiều Anh bất ngờ có thêm biệt danh mới

Tiêu Chiến bất ngờ thông báo tin vui, khán giả bật cười vì câu chuyện đằng sau

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020