Chuyên mục  


Trong tập 18 Thương con cá rô đồng, Thương (Lê Phương) đã nói thật lòng mình cho Chơn (Thanh Thức) biết. Cô và Chơn đều yêu nhau nhưng giờ cô cảm thấy khó xử và áy náy khi biết em gái mình - Nhớ (Huỳnh Như Đan) cũng thích Chơn. Chơn hiểu cảm xúc của Thương và muốn hai đứa cùng nhau từ từ tính cách giải quyết. Ở diễn biến khác, vợ chồng ông Lưu bàn tính ép Thương phải chấp nhận đẻ mướn cho vợ chồng một đứa con.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 19 phim Thương con cá rô đồng trên đây, Nhớ đã chủ động hẹn gặp Chơn để thổ lộ tình cảm và Chơn cũng đón nhận tình cảm của cô. Thương đau lòng khi nhìn thấy cảnh tượng hai người tình tứ nên khóc lóc và trách móc. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là giấc mơ của một trong ba người.

Chơn biết bà Tư (NSƯT Hạnh Thúy) cố tính lấy Nhớ ra để cản trở mối tình của Chơn với Thương, chứ không phải vì bà thương Nhớ. Chơn cho rằng bà làm như vậy chỉ đào sâu thêm vết thương của Nhớ.

Không biết bà Tư bị bệnh thật hay diễn kịch mà khiến chị em Thương rất lo lắng. Thương định cầm cố căn nhà đi để lấy tiền chữa bệnh cho dì Tư nhưng bà khuyên cháu gái không nên làm vậy. "Dì lớn tuổi rồi, sống bao nhiêu cũng tạm đủ rồi" - lời dì Tư nói khiến Thương càng thêm đau lòng.

Có thể vì cần tiền chữa bệnh cho dì Tư nên Thương sẽ đồng ý đẻ thuê cho vợ chồng ông Lưu?

Quý vị đón xem tập 19 phim Thương con cá rô đồng phát sóng vào 14h00 hôm nay (4/7) trên kênh VTV3!

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020