Chuyên mục  


Hospital Playlist 2 tập 3 kết thúc lưng chừng khi bác sĩ Jun Wan (Jung Kyung Ho) nghe điện thoại và phát hiện người yêu Ik Sun gặp tai nạn nghiêm trọng. Đây có vẻ là tình tiết chính, có tác động rất lớn tới Jun Wan khi ở trong preview Hospital Playlist 2 tập 4, chàng bác sĩ lộ rõ vẻ mệt mỏi và buồn bã khôn nguôi. Bên cạnh đó, preview tập tiếp theo cũng hé lộ tình tiết mới liên quan tới các cặp đôi đang được phim "dấn dứ" và cô nàng Seon Bin (Ha Yoon Kyung).

Preview Hospital Playlist 2 tập 4

Anh chàng Jun Wan lộ rõ sự mệt mỏi, bất ổn vì người yêu gặp tai nạn và có lẽ là cả vấn đề tình cảm. Liệu "thuyền" quân nhân - bác sĩ sẽ "toang" từ đây?

Hội bạn cảm nhận được khó khăn mà Jun Wan đang trải qua. Đặc biệt, Song Hwa (Jeon Mi Do) và Ik Jun (Jo Jung Suk) cũng rất quan ngại và tìm cách giúp đỡ, ủng hộ bạn của mình. 

Có lẽ điều này cũng giúp Song Hwa và Ik Jun xích lại gần nhau hơn. Họ có thời gian tâm tình, và preview của Hospital Playlist 2 tập 4 còn "khoe" nhẹ một cảnh khi cặp đôi này đi bộ dưới tán cây hết sức tình cảm.

"Chàng gấu" Suk Hyung (Kim Dae Myung) dường như đã "nắm thóp" được một bí mật nào đó của cô nàng Min Ha (Ahn Eun Jin). Nhìn cô nàng có vẻ bất ngờ thế này, lại còn hỏi "Giáo sư đi guốc trong bụng tôi hả?", khán giả càng mong đợi ngày cả hai chính thức thành đôi hơn.

Ở một diễn biến khác, Seon Bin sắp khóc òa cả ra vì bị mắng ở bệnh viện, có vẻ liên quan tới một ca mổ não nghiêm trọng nào đó.

Hospital Playlist 2 lên sóng vào tối thứ Năm hàng tuần.

Nguồn ảnh: tvN

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020