Chuyên mục  


trailer-phim-hiep-si-ao-den-1685520335.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xmGDncuKskfcTVbgmfK0Vw
Trailer phim 'Hiệp sĩ áo đen'

Trailer phim "Hiệp sĩ áo đen". Video: Netflix

Các phần quà bao gồm hộp quà, áo, mũ, móc chìa khóa, sticker và ghim cài áo dựa trên trang phục của nhân vật người giao hàng mang số hiệu "5-8" (Kim Woo Bin đóng) trong phim. Để nhận quà, độc giả vui lòng gửi thư về địa chỉ e-mail duongvan@vnexpress.net với tên "Nhan qua phim HSAD" (tiếng Việt không dấu). Nội dung thư cung cấp họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ nhận quà và món quà muốn nhận.

Thời hạn nhận thư đến hết ngày 3/6. Ban biên tập sẽ bốc thăm ngẫu nhiên và liên lạc với các độc giả may mắn trong ngày.

Hình ảnh quà tặng phim "Hiệp sĩ áo đen".

Phim đánh dấu sự tái xuất màn ảnh của tài tử Kim Woo Bin sau Alienoid (2022), do Cho Ui Seok đạo diễn, viết kịch bản. Phát hành ngày 12/5 trên Netflix, Hiệp sĩ áo đen (hay Black Knight) đứng đầu bảng xếp hạng top 10 loạt phim không nói tiếng Anh ăn khách toàn cầu hai tuần liên tiếp.

Kịch bản dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Lee Yoon Gyun, lấy bối cảnh thế giới năm 2071 bị ô nhiễm nặng. Loài người phải dùng mặt nạ phòng độc khi ra đường để có thể thở. Lúc này, xã hội bị phân cấp rõ rệt, khoảng cách giàu nghèo ngày càng lớn.

Những người ở tầng lớp thấp chỉ có thể làm tài xế giao hàng với mong muốn có cuộc sống tốt hơn. Shipper số hiệu 5-8 gặp người tị nạn Sa Wol (Kang You Seok đóng), cùng nhau đấu tranh chống lại tập đoàn Cheonmyeong, tổ chức xấu xa muốn thống trị thế giới.

Đạo diễn Cho Ui Seok cho biết muốn đem đến một tác phẩm mang đậm màu sắc hành động. Nhà làm phim 46 tuổi nổi tiếng với nhiều dự án thể loại này như Ông trùm, Truy lùng siêu trộm Thế giới của sự yên lặng. Hiệp sĩ áo đen là phim thứ hai Seok hợp tác tài tử Kim Woo Bin, sau Ông trùm năm 2016.

Ban Giải trí

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020