Chuyên mục  


Phần 3 của Song thế sủng phi vừa lên sóng ngày 1/6 đã thu hút được sự chú ý của khán giả. Phim đạt hơn 100 triệu lượt xem trong ngày, đứng thứ 3 trong danh sách phim hot chỉ sau Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn cùng với Yêu bộ đội đặc chủng.

Song thế sủng phi 3 vẫn có sức hút lớn.

Song thế sủng phi được chuyển thể từ tiểu thuyết Bạo tiếu sủng phi của tác giả Phạm Khuyết, kể về hành trình trở về quá khứ của Khúc Đàn Nhi (Lương Khiết) và tình yêu với Bát vương gia Mạc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm). Sang đến phần 2, Khúc Đàn Nhi mất trí nhớ, Mạc Liên Thành chinh phục lại cô từ đầu. Hai người cuối cùng kết hôn và xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm êm với một cậu con trai.

Những tưởng hai người đã có một happy ending trọn vẹn, các nhà làm phim vẫn tiếp tục sản xuất phần 3 với sự trở lại của hai diễn viên chính Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết. Khúc Đàn Nhi và Mạc Liên Thành bất ngờ bị đưa đến một thế giới song song, vai trò nam - nữ của thế giới này bị đảo lộn. Mạc Liên Thành mất trí nhớ, đang chuẩn bị "tiến cung" để làm nam sủng cho hoàng hậu. Khúc Đàn Nhi tìm mọi cách để giữ anh ở lại bên mình và giúp anh lấy lại trí nhớ.

Hình Chiêu Lâm - Lương Khiết hợp tác lần 4.

Sau khi phim được phát sóng, khán giả đều cảm thấy nội dung Song thế sủng phi 3 không có gì mới mẻ. Các chi tiết "xuyên không", "mất trí nhớ" đều lặp đi lặp lại trong các phần phim gây nhàm chán. Cả bối cảnh thế giới "nữ quyền" trong phim cũng từng được Trần Thiên Thiên trong lời đồn khai thác.

Trong phim còn nhiều chi tiết phi logic, như cảnh hôn "tai nạn" giữa Khúc Đàn Nhi và Mạc Liên Thành. Mạc Liên Thành bị một căn bệnh lạ, cứ khi nào anh khôi phục lại được chút trí nhớ về người vợ yêu, chỉ cần hai người hôn nhau, Mạc Liên Thành lại mất trí nhớ. Chính vì vậy, Song thế sủng phi 3 được giới thiệu tập nào cũng có cảnh hôn cho khán giả tha hồ mà xem.

Cảnh hôn tai nạn phi logic của phim.

Tưởng chừng Song thế sủng phi 3 vừa nhàm vừa nhảm như vậy sẽ khó thu hút được khán giả. Qua 3 phần, nội dung phim vẫn cứ loanh quanh câu chuyện tình yêu giữ Khúc Đàn Nhi và Mạc Liên Thành. Hết người nọ mất trí nhớ thì đến người kia mất trí nhớ, yêu lại từ đầu.

Tuy nhiên, chemistry của Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm vẫn thuộc top "đỉnh" của màn ảnh, tạo ra mối tình đầy ngọt ngào và hài hước. Sang phần 3, biên kịch còn mạnh tay cho hai diễn viên đóng cảnh hôn "thả phanh" càng làm cho phim thêm lãng mạn và tạo cảm giác phấn khích cực độ cho người xem.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020