Chuyên mục  


Đánh dấu lần nên duyên màn ảnh đầy mật ngọt của 2 gương mặt trẻ đang lên là "tiểu tam" Han So Hee và Song Kang, Nevertheless đang là tựa phim được kỳ vọng vào mùa hè này. Mới đây nhất, tại buổi họp báo của phim diễn ra vào ngày 18/6, nam diễn viên chính Song Kang đã có những chia sẻ đầy thú vị và bất ngờ về chuyện giảm cân, tâm huyết dành cho vai diễn mới lần này.

Song Kang đã giảm cân để giống tạo hình nhân vật nhất có thể

Theo đó, Song Kang tiết lộ đã giảm 5kg để trông giống với nhân vật mà anh ấy thủ vai: "Thoạt nhìn, Park Jae Un có vẻ là một người ngọt ngào, nhưng anh ấy cũng rất lạnh lùng. Để làm nổi bật điều đó, tôi nghĩ rằng sẽ rất tuyệt nếu có một đường nét sắc sảo, vì vậy tôi giảm 5 cân." Ngoài ra, trong suốt quá trình quay phim nam diễn viên cũng đã suy nghĩ rất nhiều về việc làm thế nào để diễn thật tốt nhân vật của mình, và thường xuyên trao đổi với đạo diễn để làm tốt nhất nhân vật của mình.

Song Kang trông gầy hơn so với những vai diễn trước đây

Nevertheless kể về cô gái muốn hẹn hò nhưng không tin vào tình yêu và chàng trai cho rằng hẹn hò là một điều phiền toái nhưng lại thích tán tỉnh. Phim chính thức khởi chiếu vào hôm nay (19/6) trên JTBC lúc 23:00.

Nguồn: Allkpop

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020