Chuyên mục  


Những hình ảnh của giải đấu UEFA EURO 2020 đang lan tỏa khắp mọi miền đất nước. Nhà nhà, người người cùng bàn luận sôi nổi về diễn biến trận đấu, dự đoán khả năng vô địch của đội bóng mình yêu thích.

Là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu bản quyền UEFA EURO 2020, Đài THVN đã quyết liệt triển khai công tác bảo vệ bản quyền giải đấu trên lãnh thổ Việt Nam nhằm mang tới hình ảnh chất lượng cho khán giả.

Cùng với không khí hào hứng trên các kênh sóng, năm nay, Đài THVN đã lan tỏa sức hút của ngày hội bóng đá châu Âu trên các nền tảng số. Nhằm phục vụ tốt nhất các khán giả yêu thể thao, Đài THVN đã chia sẻ bản quyền giải đấu UEFA cho các đơn vị thứ 3 khai thác, tiếp phát sóng nguyên vẹn các kênh của VTV, các đài địa phương tiết phát giải đấu.

Đồng thời để bảo vệ bản quyền truyền thông theo cam kết với UEFA, Đài THVN đã thành lập tổ công tác có nhiệm vụ ra quét, xử lý các vi phạm.

Riêng 5 ngày thi đấu đầu tiên, đã phát hiện hơn 500 trường hợp vi phạm trên YouTube, Facebook, website. Các đơn vị vi phạm bản quyền dưới các hình thức nào sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Đồng thời cũng phải chịu trách nhiệm trực tiếp các tổn thất phát sinh theo UEFA.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020