Chuyên mục  


Sau khi xô Ro Na (Kim Hyun Soo) ngã cầu thang, Eun Byul đã sợ hãi bỏ trốn ở Penthouse 2 tập 6. Ngay sau đó, chuyện Ro Na ngã cũng tới tai cả trường, giữa lúc Yoon Hee (Eugene) đang ôm con gào khóc, đợi xe cứu thương tới thì trường có chuông báo cháy giả, tất cả học sinh, phụ huynh đổ dồn ra ngoài, chạy qua mẹ con Yoon Hee mà không một ai quan tâm đến việc có thể làm tổn thương Ro Na. Ro Na cuối cùng cũng được đưa đi cấp cứu, dù đã tỉnh lại trong vài ba giây nhưng cô bé lại nhanh chóng rơi vào cơn nguy kịch.

Tại hiện trường, Mari đã nhặt được chiếc vòng của Eun Buyl nhưng chiếc vòng đó lại sớm bị Seo Jin lấy lại. Nhận ra con mình có vấn đề, Seo Jin (Kim So Yeon) muốn giữ chiếc vòng đó tuy nhiên lại bị Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) lấy mất. Về phần Eun Byul, cô bé tìm cách phi tang bộ đồ mình mặc lúc giết hại Ro Na và bị mẹ phát hiện. Kết quả sau khi con gái nói hết ra sự thật và những ấm ức của mình, Seo Jin đã là người tự tay đốt bỏ tất cả những bằng chứng còn xót lại. Không chỉ vậy, Seo Jin cũng nhân cơ hội này rửa tội cho mình, lấy điện thoại của Eun Byul, nuốt luôn chiếc thẻ nhớ có chứa đoạn clip mình hại chết bố.

Eun Byul muốn tự thú

Nhưng Seo Jin ngăn cản

Yoon Hee và Mari đã quyết định tới trường để tìm bằng chứng vì họ đang nghi ngờ Eun Byul là sát nhân, kết quả họ đã gặp Seo Jin. Trong lúc phá khóa các tủ để tìm chiếc cúp - hung khí trong vụ án lần này, Yoon Hee đã phát hiện ra chiếc cúp lại ở trong tủ đồ của Seok Kyung, ngay lập tức Seok Kyung bị hốt lên đồn. Người làm việc này chính là bác sĩ Ha - bố của Eun Byul. Tuy nhiên Seok Kyung cũng sớm được thả vì dấu vân tay trên cúp không trùng khớp và có mặt trong tấm hình chụp chung với cả đội. 

Seok Kyung thoát tội

Người duy nhất không chụp hình chung với cả đội Hera là Eun Byul vì vậy Yoon Hee vẫn chưa từ bỏ ý định truy cứu tới cùng, thậm chí còn tới nhà hỏi tội con gái cô Cheon nhưng không thành. Cuối cùng, ngay cả cảnh sát cũng từ bỏ việc điều tra. Sợ Yoon Hee sẽ tiếp tục làm lớn chuyện, bác sĩ Ha đã quyết định rút ống thở của Ro Na. Sau khi Ro Na chết, Yoon Hee cũng định tự tử theo con nhưng được Logan Lee ngăn cản. 

Tập 6 kết thúc khi một người phụ nữ ghé nhà Ju Dan Tae và ngạc nhiên chưa, đó chính là chị đẹp Lee Ji Ah tuy nhiên trong vai gì thì chưa ai rõ cả.

Vừa xuất hiện...

Đã cưỡng hôn Ju Dan Tae

Tập mới của Penthouse 2 sẽ lên sóng vào thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020