Chuyên mục  


Mới đây, Quỳnh Kool gây chú ý khi đăng ảnh diện bikini 2 mảnh màu trắng khoe dáng khi đi du lịch. Thiết kế gợi cảm khoe khéo thân hình nữ diễn viên quê Thái Bình, làm nổi bật body gợi cảm, với vòng eo thon và vòng 1, vòng 3 đầy đặn của sao nữ này. Kèm theo đó, cô vui vẻ chú thích: "Kí ức hôm nay - có vị của nước biển". 

Vẻ đẹp nóng bỏng của "mỹ nhân VFC" trong trang phục áo tắm khiến fan không khỏi trầm trồ. "Xinh đẹp không điểm trừ", "Quá xuất sắc", "Nóng quá nè chị", "Hết nước chấm luôn" là những lời khen cư dân mạng để lại ở dưới phần bình luận.

vfkuchb2rx1-pg9usi8obw2-4z0o4r7dr93.jpg

Ở góc chụp trên cao, phần chân từng bị cho là khuyết điểm này cũng trở nên thon gọn hơn. Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người hâm mộ cũng chia sẻ vô cùng bất ngờ khi thấy Quỳnh Kool thoải mái hơn khi đăng ảnh diện bikini lên mạng xã hội. 

Tuy chỉ sở hữu chiều cao 1m61, nhưng Quỳnh Kool lại có số đo 3 vòng khá cân đối 85 - 64 - 93 cùng làn da trắng mịn màng. Nhờ đó, nữ diễn viên luôn tỏa sáng, quyến rũ mỗi khi diện bikini. 

8i1azj6jrw1-5z6h4sqpxm2-5onmjnjsyq3.jpg

Chỉ sau vài năm gia nhập làng giải trí, Quỳnh Kool đã gặt hái được không ít thành công. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Quỳnh búp bê, Hãy nói lời yêu, và gần đây là Chúng ta của 8 năm sau. Vốn là một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh truyền hình của VTV, Quỳnh Kool có nhiều năm theo đuổi phong cách ngọt ngào, dịu dàng đôi lúc là cá tính. Những kiểu đầm maxi, váy dài hay áo phông cùng quần jeans được cô nàng này diện ở nhà, đi sự kiện,... Phù hợp với hình ảnh cô muốn xây dựng ở cả đời thường lẫn trên màn ảnh.  

y50mmut3uq1-zxfpudxaa02-54rezom27k3.jpg

Mới đây, Quỳnh Kool bất ngờ vướng vào tin đồn hẹn hò với nhiều nam diễn viên nổi tiếng của làng giải trí như Việt Anh, B Trần và gần nhất là MC Thái Dũng. Dù chưa lên tiếng về vấn đề yêu đương nhưng Quỳnh Kool hiện vẫn đang tận hưởng cuộc sống và niềm vui ở những chuyến du lịch cùng hội bạn thân. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020