Chuyên mục  


Quỳnh Kool hiện đang là nữ diễn viên nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Mới đây nhất cô nàng đã chính thức quay trở lại trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau phần 2. Trong dự án phim này, Quỳnh Kool tiếp tục vào vai một người mẹ, chỉ khác là lần này cô có gia đình đầy đủ, hạnh phúc hơn. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, chuyện đời tư của Quỳnh Kool cũng được khán giả chú ý.

lodz8rmmex1-koddmai11m2-27pucgze7h3.jpg

Mới đây, trên tin cá nhân của mình Quỳnh Kool đã đăng tải hình ảnh bản thân đang ôm ấp và chơi đùa với một em bé. Sau đó, nữ diễn viên cũng đã tiếp tục đăng tải hình ảnh của cậu bé này và chia sẻ rằng: "Cưng con quá". Có thể thấy Quỳnh Kool và cậu bé vốn đã rất quen thuộc nên cả hai chơi đùa với nhau rất vui vẻ và tự nhiên. Dòng trạng thái của Quỳnh Kool đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

dafn3g3m5s1-cl8t4aa62t2-4g4vkg83ku3.pngwezih69xon1-78unebed0h2-txub1cwhlz3.png

Được biết, đứa trẻ xuất hiện trong bài đăng của Quỳnh Kool là con của một người bạn thân thiết với nữ diễn viên. Là một người yêu trẻ em, Quỳnh Kool thường xuyên dành thời gian gặp gỡ và chơi đùa với cậu bé. Bên cạnh đó, việc Quỳnh Kool khoe "con trai cưng" cũng khiến dân tình xôn xao đòi cô nàng sớm lấy chồng. Trước đó, Quỳnh Kool còn thường xuyên đăng tải hình ảnh một em bé cực dễ thương khiến dân tình càng mong ngóng đám cưới hơn nữa. 

8gr0ifnwxh1-jof4eo7rlp2-re71o7g9vo3.jpg

Sau thành công của Chúng Ta Của 8 Năm Sau, cô nàng được “đẩy thuyền” hẹn hò với nam diễn viên B Trần. Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc tình tứ khiến dân tình đứng ngồi không yên. Tuy nhiên trước những câu hỏi về chuyện đời tư Quỳnh Kool vẫn chưa đưa ra phản hồi.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020