Chuyên mục  


Sau thời gian dài làm mưa làm gió, phim truyền hình Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen Of Tears) đã chính thức khép lại vào tối 28/4. 

Tập cuối của phim đạt rating cao chót vót, chính thức vượt mặt “siêu phẩm” Hạ Cánh Nơi Anh của Hyun Bin và Son Ye Jin trên BXH rating. Hiện, khán giả đang chia làm 2 luồng ý kiến trước cái kết của Nữ Hoàng Nước Mắt.

hcbp8rh2jy1-59sy7nwon42-8yyzn3zb3p3.jpgo6pbovae591-pbq9rtru8o2-67uvn0kkce3.jpg Cuối phim Nữ Hoàng Nước Mắt, Hong Hae In (Kim Ji Won) qua đời trước vào năm 84 tuổi, trước đó, cô và Hyun Woo tận hưởng cuộc sống viên mãn cùng nhau.

Theo Nielsen Korea, rating tập 16 phim Nữ Hoàng Nước Mắt đạt 24.9% trên toàn quốc, con số này ở khu vực đô thị là 28.3%. Đúng như dự đoán từ truyền thông Hàn, Nữ Hoàng Nước Mắt đã có sự bứt phá đáng kể về rating ở chặng đường cuối. So với tập 1, tỷ suất người xem tập cuối đã tăng 2.7 lần, cùng với đó, rating phim tại thời điểm cao nhất cũng chạm đỉnh.

Thành tích mới của Nữ Hoàng Nước Mắt đã chính thức “thổi bay” Hạ Cánh Nơi Anh, trở thành phim có rating cao nhất trong lịch sử đài cáp tvN. Trước đó, ngôi đầu bảng thuộc về Hạ Cánh Nơi Anh do Hyun Bin - Son Ye Jin đóng. Ngoài ra, phim cũng đang đứng thứ 3 trong BXH phim ăn khách nhất đài cáp, xếp sau Thế Giới Hôn Nhân Cậu Út Nhà Tài Phiệt của đài JTBC.

Điều đặc biệt là cả Nữ Hoàng Nước Mắt Hạ Cánh Nơi Anh đều được chấp bút bởi biên kịch vàng Park Ji Eun - cây bút nổi tiếng của thể loại tình cảm - lãng mạn. Trước đó, bà từng gặt hái thành công với Huyền Thoại Biển Xanh, Vì Sao Đưa Anh Tới…

Trên các diễn đàn bàn luận phim, Nữ Hoàng Nước Mắt đang nhận về 2 luồng ý kiến của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, phim kết đẹp nhưng chưa thực sự ấn tượng, chưa đủ để kết lại một cách thuyết phục câu chuyện của các nhân vật. 

Nữ Hoàng Nước Mắt mô tả một tình yêu đẹp, nhưng thiếu thực tế, thiếu chiều sâu, diễn xuất của cặp nam - nữ chính “gánh còng lưng” kịch bản… Bên cạnh đó, phim cũng bị chê không hấp dẫn bằng Hạ Cánh Nơi Anh, dù vượt xa đối thủ về mặt rating. 

Tuy nhiên, số khác khán giả vẫn dành lời khen cho đội ngũ Nữ Hoàng Nước Mắt, đồng thời cho rằng mỗi người một gu khác nhau nên khó có thể so sánh, chọn ra phim nào xuất sắc hơn.

lf4903f0wz1-xt8g6ou5hk2-i9r5zok4e33.jpg1lyjd7zfon1-okeeq52erq2-c1svikq95i3.jpg Nhà đài tvN đăng ảnh Kim Soo Hyun và Kim Ji Won cảm ơn khán giả đã theo dõi bộ phim.

Xem thêm tại: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020