Chuyên mục  


Trong tập 15 và 16 của Trường Ca Hành, thứ sử của Sóc Châu đã tự tay kết liễu mạng sống, cống nạp đầu của mình cho phe Ưng Sư mặc cho sự ngăn cản của Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) và thuộc hạ.

Thứ sử đã hi sinh để bảo vệ tính mạng cho người dân Sóc Châu

Lý Trường Ca đã tuân theo lời trăn trối của thứ sử, chủ động xin hàng trước Ưng Sư để bảo toàn mạng sống cho dân thành Sóc Châu. Trước đề nghị này, A Thi Lặc Chuẩn (Ngô Lỗi) đã đặt ra một điều kiện rằng sẽ chỉ thật sự miễn xá cho người dân Sóc Châu khi Lý Trường Ca chịu về làm tay chân, nô lệ cho anh.

A Thi Lặc Chuẩn yêu cầu Lý Trường Ca làm nô lệ cho mình

Bên ngoài, điều kiện này nghe có vẻ như mang đầy tính hành hạ, bóc lột nữ chính Trường Ca Hành song thực chất ở bên trong, nguyên nhân sâu xa của nó là vì A Thi Lặc Chuẩn sớm biết Lý Trường Ca đã không còn chốn dung thân. Anh còn biết rằng nhân dân Sóc Châu sẽ chẳng tài nào hiểu được sự hi sinh của nữ tử họ Lý, thậm chí nảy sinh lòng thù hận nên đã dán thông báo Lý đô úy đã chết rồi sau đó dẫn cô theo mình trở về thảo nguyên.

Lý Trường Ca bị dân thành Sóc Châu ném rau vào người và sỉ nhục

Phe Ưng Sư đăng thông báo Lý đô uý đã chết

Nam chính Trường Ca Hành cũng để ý rằng có người đi theo, theo dõi tình hình của Lý Trường Ca nên đã sai người diễn một màn kịch trước mặt kẻ bám đuôi, khiến hắn thật sự tưởng rằng Lý Trường Ca đã chết.

Nam chính Trường Ca Hành dựng lên một vở kịch để đánh lạc hướng kẻ bám đuôi

Bản thân nữ chính Trường Ca Hành từ sau khi bị cưỡng ép đầu quân cho phe Ưng Sư, chưa một ngày nào cô cảm thấy cuộc sống này có ý nghĩa, luôn từ chối tất cả các bữa ăn mà A Thi Lặc Chuẩn cho người chuẩn bị. Chỉ đến khi bị A Thi Lặc Chuẩn khiêu khích, Lý Trường Ca mới dần tìm lại được mục đích của mình.

A Thi Lặc Chuẩn nhắc lại lý tưởng sống cho Lý Trường Ca

Về phía Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư), cô nàng đã thất bại trong việc chứng minh mình chính là nàng công chúa thất lạc ở Minh phủ nên phải lưu lạc ở khắp nơi trong thành, trải qua không biết bao nhiêu khó khăn, từ việc bị hiểu nhầm là kẻ giả mạo công chúa cho đến bị cướp đi những đồng tiền cuối cùng. May mắn thay, cô được một người phụ nữ tốt bụng nhận về làm công cho một xưởng dệt. Những tháng ngày phiêu bạt lang thang của Lý Lạc Yên cuối cùng cũng đã tạm thời tìm được một chốn nghỉ ngơi trước khi được tìm thấy.

Những ngày tháng sóng gió của Lý Lạc Yên bao giờ mới chấm dứt?

Trường Ca Hành phát sóng lúc 20h00 vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần trên VieON. Xem ngay TẠI ĐÂY.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020