Chuyên mục  


Chuyện tình của người mẫu gốc Việt Cổ Ngân và tỷ phú U80 Wynn Katz - CEO một hãng thời trang ở Los Angeles từng gây tốn không ít giấy mực của giới truyền thông trong nước và mới đây là cả nước ngoài. Rất nhiều ý kiến trong dư luận chỉ trích Cổ Ngân vì tiền nên mới yêu một người đàn ông hơn mình tới 46 tuổi.

Để chứng minh tình yêu của mình là thật, hồi đầu tháng 6/2019, Cổ Ngân đã làm lễ đính hôn ấm cúng với vị tỷ phú này tại Hàn Quốc. Sau đó, cả hai cũng có một buổi tiệc khá linh đình được tổ chức tại khách sạn hạng sang ở Việt Nam vào tháng 7/2019.

Tuy nhiên, sau hơn một năm mặn nồng, mới đây, Cổ Ngân và người tình tỷ phú đã chính thức đường ai nấy đi. Thông tin được chính nữ người mẫu xác nhận trên kênh Tik Tok của mình. Cô nói:

"Đúng rồi, tôi và ông ấy mới chia tay tối ngày hôm qua, tính theo giờ Việt Nam thì là 3 giờ sáng hôm nay (tức 3 giờ sáng ngày ¾). Nguyên nhân do tôi và ông ấy cãi nhau.

Vào sinh nhật ông ấy hồi cuối tháng 3 vừa rồi, vừa chúc mừng sinh nhật xong thì cãi nhau banh xác, giận không nói chuyện cả tuần trời, không ai nói chuyện với ai hết, ai cũng lỳ như nhau.

Tới tối hôm qua, lúc 2 giờ sáng chúng tôi có nói chuyện lại. Lúc đầu, chúng tôi nói chuyện rất vui, một lúc sau lại cãi nhau banh xác và chia tay luôn".

Thậm chí, Cổ Ngân còn khẳng định, việc chia tay tỷ phú Wynn Katz là minh chứng cho thấy cô không yêu vì tiền. Cô nói: "Đây là minh chứng rõ nhất cho việc tôi không yêu ông ấy vì tiền. Nếu yêu vì tiền thì tôi không dại gì bỏ tỷ phú đó. Tôi đã bỏ được ông ấy thì chắc chắn không phải".

Sự việc còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, Cổ Ngân tiếp tục livestream trên kênh Tik Tok chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và anh em tỷ phú bitcoin hiện nay. Cô nói:

"Mọi người có thắc mắc rằng, trước khi quen người yêu cũ (CEO 72 tuổi) thì tôi từng có cơ hội gặp những ai. Xin thưa, tôi từng gặp anh em sinh đôi tỷ phú bitcoin nhà Winkevoss. Hiện tại, họ đang là tỷ phú bitcoin của thế giới.

Hồi xưa, tôi không biết họ là ai, chỉ tình cờ gặp trong một buổi ăn tối thôi. Tôi nói ra điều này để cho mọi người biết, nếu chia tay người yêu cũ, tôi hoàn toàn có thể gặp được những người tốt hơn.

Có người nói với tôi rằng, một khi đã quen tỷ phú là chỉ có quen tỷ phú mãi. Đó là câu chọc ghẹo thôi nhưng tôi tin nó để giữ cho mình không bi quan mà lạc quan hơn".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020