Chuyên mục  


Thời gian qua, trend “Bạn gái mèo Tom” liên tục gây sốt cộng đồng mạng. Rất nhiều mỹ nhân đình đám Cbiz đã được fan photoshop cho theo phong cách này và nhận được vô số lời khen ngợi. Mới đây, một sao nữ Hoa ngữ đã bất ngờ tung bộ ảnh mới theo phong cách bạn gái mèo Tom để chúc mừng sinh nhật. 

ct2s13248d1-nztrjoruq62-6ycdj0nr4i3.jpgivqcwej7g61-va2opj06852-d8sz94brlb3.jpg Tôn Trân Ny cực xinh đẹp với tạo hình bạn gái mèo Tom 

Cụ thể, trong ngày sinh nhật của mình, nữ diễn viên Tôn Trân Ny đã hóa thân thành bạn gái mèo Tom. Trái với những mỹ nhân trước đó, cô nàng chọn cho mình tone màu hồng với chiếc nơ cực kỳ bắt mắt. Nhan sắc xinh đẹp của Tôn Trân Ny được nhận xét là rất hợp với phong cách này. Thậm chí, kiểu tóc của cô nàng cũng khiến nhiều người nhớ lại nàng nữ phụ Phiên Nhiên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh năm 2023. 

jpstiavu3s1-waixpfiif32-3iayduw4bu3.jpgĐịch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi đu trend bạn gái của mèo Tom jjjhaq30lw1-pcxrucyvhq2-r8zhep7fw13.jpgTriệu Lệ Dĩnh hóa bạn gái của mèo Tom

Ngay lập tức, tạo hình bạn gái mèo Tom của Tôn Trân Ny đã gây sốt cộng đồng mạng. Có nhiều người đã đem hình ảnh của cô nàng đặt lên bàn cân so sánh với Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Tôn Trân Ny được nhận xét là đẹp hơn đàn chị bởi là hình thật chứ không phải photoshop. Dân tình cũng vô cùng mong ngóng Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lệ Dĩnh có thể thực hiện một bộ ảnh này. Tôn Trân Ny nổi lên từ vai Hồ ly tỷ tỷ Phiên Nhiên ở Trường Nguyệt Tẫn Minh. Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, diễn xuất tự nhiên của cô nàng được đánh giá rất cao. 

Hiện tại, Tôn Trân Ny có một dự án cổ trang đang chờ chiếu là Thiên Đóa Đào Hoa Nhất Thế Khai đóng cùng Trương Bân Bân. Dân tình đang mong ngóng tác phẩm đóng chính mới của Tôn Trân Ny.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020