Chuyên mục  


Bộ phim đã gần đi đến hồi kết và với những diễn biến hiện tại thì chưa có bất cứ một gợi ý nào có thể dẫn đến "happy ending" cho cặp đôi chính. Bệnh tình của Hong Hae In ngày càng trở nặng, cô thậm chí còn lẫn lộn giữa chồng mình và Yoon Eun Sung.

Trong khi đó, Baek Hyun Woo luôn ở bên cạnh bảo vệ và chăm sóc vợ. Đôi vợ chồng trẻ bày tỏ tình yêu sâu đậm với nhau, khiến nhiều khán giả nuôi hy vọng Hong Hae In sẽ khỏi bệnh một cách thần kỳ.

Điểm lại các bộ phim trước đây của biên kịch Park Ji Eun như: Hạ cánh nơi anh, Vì sao đưa anh đến, Huyền thoại biển xanh… tất cả các cặp đôi chính đều bị đẩy vào những tình huống gần như tuyệt vọng nhưng cuối cùng vẫn được ở bên nhau. Dù tình tiết của Nữ hoàng nước mắt đang đi vào "ngõ cụt" nhưng khán giả vẫn hy vọng biên kịch sẽ biết cách dẫn Baek Huyn Woo và Hong Hae In đến bến bờ hạnh phúc.

queen-of-tears-still-kim-soo-hyun-1713353867432845659876.jpeg

Liệu bộ phim có một cái kết buồn (ảnh: TvN)

Trong lúc người hâm mộ đang tìm kiếm những hy vọng mong manh thì đài TvN lại dội ngay một gáo nước lạnh khi tuyên bố phát sóng thêm 2 tập đặc biệt và không quên nhấn mạnh mục đích là để "xoa dịu khán giả".

"Thất vọng? Chúng tôi không muốn một kết thúc buồn. Họ xứng đáng được hạnh phúc", "Không thể xem tiếp được tập đặc biệt sau khi "thất vọng về cái kết", "Tôi thật không dám mơ đến một cái kết có hậu"... Người hâm mộ liên tục bình luận trên các diễn đàn.

Sự thất vọng càng tăng cao khi nhà sản xuất cho biết, các diễn viên chính sẽ không góp mặt trong tập đặc biệt do lịch trình bận rộn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Tin 24H

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020