Chuyên mục  


Năm nay, cuộc cạnh tranh sẽ rất khốc liệt khi những ứng cử viên đều cực kỳ xứng đáng.

1. Black Pink

Black Pink.

Năm nay quả đúng là năm của Black Pink. Đi đâu cũng thấy bốn cô nàng xinh đẹp và cá tính này. Black Pink đã chứng tỏ mình là một ngôi sao thế giới khi chiếm được cảm tình của khán giả khắp mọi nơi; từ màn hợp tác với Lady Gaga trong ca khúc Sour Candy cho tới Ice Cream góp giọng cùng Selena Gomez.

Một thành tựu phải kể đến trong năm nay của Black Pink là full album đầu tiên trong sự nghiệp và cả hit single càn quét mọi BXH How you like that.

2. Twice

Twice.

Twice đang là một trong vài nhóm nhạc nữ hot nhất Kpop hiện tại với sức hút độc đáo không phải nhóm nào cũng có. Năm nay, Twice lần đầu thử thay đổi hình ảnh bằng ca khúc mang lại cảm giác mới mẻ và sang trọng More & More.

Tiếp đến, vào tháng 10, ca khúc chủ đề I can't stop me của album phòng thu thứ hai được phát hành, ngay lập tức gây nên một cơn sốt retro trong cộng đồng yêu Kpop.

3. Red Velvet

Red Velvet.

Red Velvet vẫn là cái tên rất hot dù đã 7 năm kể từ khi ra mắt. Ca khúc Psycho thỉnh thoảng vẫn còn được nghe đâu đó dù đã phát hành vào cuối năm ngoái. Một sản phẩm ấn tượng không kém là bản remake Milky Way của đàn chị cùng nhà BoA. Năm nay Red Velvet còn bận rộn đi thu nhạc phim Startup nữa.

Nhóm nhỏ của Irene & Seulgi cũng có màn debut thành công rực rỡ.

4. Mamamoo

Mamamoo quyến rũ không chỉ các fan nam mà đến các fan kpop nữ cũng phải rần rần theo vì gu âm nhạc quá chất, rất đa dạng và cả những giọng hát quá thực lực. Còn nhớ năm ngoái, Mamamoo chính là quán quân trong chương trình Queendom. Nhưng cho tới cuối năm nay họ mới quay trở lại sân khấu ca nhạc bằng ca khúc mới. Mamamoo cũng rất tự hào khi giành được giải Nghệ sĩ xuất sắc ở hạng mục ca sĩ tại 'Giải thưởng Asia Artist Awards 2020' tổ chức vào ngày 29 vừa qua.

5. IZONE

Nhóm nhạc dự án IZone vừa comeback với album cuối cùng trước khi hết hạn hợp đồng vào tháng 4 năm sau. Izone đã chứng tỏ mình là nhóm nhạc nữ nổi bật khi liên tiếp thành công qua các hit FiestaSecret Story of the Swan.

6. Oh My Girl

Hiện tại thì Oh My Girl đang chạm tay đến thời kỳ hoàng kim sau 5 năm ra mắt. Vẫn là bầu không khí tươi sáng và trẻ trung từng làm say đắm fan trong ca khúc ''Nonstop'' ra mắt hồi tháng 4. Nhờ đó mà Oh My Girl đã giành được giải thưởng lớn tại Lễ trao giải 2020 SORIBADA BEST K-MUSIC AWARDS 2020 được tổ chức vào tháng 8.

7. Lovelyz

Nhóm Lovelyz ra mắt năm 2014, sắp bước sang năm thứ bảy hoạt động âm nhạc. Những cô gái vốn đã quen thuộc với khán giả bằng hình ảnh trong sáng nay cũng thử chuyển sang phong cách sang trọng và trưởng thành hơn. Ca khúc Obliviate phát hành hồi tháng 9 từng vươn lên vị trí số một trên bảng xếp hạng iTunes ở 4 quốc gia.

Thủy Tiên (Theo Insight)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020